Người thắng, kẻ thua ở kỳ chuyển nhượng Mùa đông

- Thứ Sáu, 02/02/2024, 14:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng SABAVN điểm qua những một số đội bóng thành công và thất bại ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Thành công

Tottenham

Sau khi bán đi Harry Kane, Tottenham được dự đoán sẽ trải qua 1 mùa giải ảm đạm. Tuy nhiên, HLV Ange Postecoglou đã giúp họ tránh được điều đó. Hiện Spurs đang đứng thứ 4 trên BXH, chỉ cách ngôi đầu bảng có 8 điểm.

Werner có thể hồi sinh ở Tottenham
Werner có thể hồi sinh ở Tottenham

Ở kỳ chuyển nhượng này, đội bóng Bắc London đã có sự tăng cường về mặt lực lượng với 2 tân binh Timo Werner và Radu Dragusin. Những người ra đi như Eric Dier, Japhet Tanganga và Sergio Reguilon thì vốn đã không có nhiều đóng góp.

Brentford

Sau khởi đầu kém ấn tượng ở mùa giải năm nay, Brentford giờ đã sẵn sàng để bước vào cuộc chiến trở lại nửa trên BXH. Thứ quan trọng nhất mà họ làm được là giữ chân tiền đạo Ivan Toney giữa sự dòm ngó của các đội bóng lớn.

Toney sẵn sàng giúp Brentford trở lại
Toney sẵn sàng giúp Brentford trở lại

Bên cạnh đó, Bầy Ong cũng chiêu mộ được Reguilon dưới dạng cho mượn kèm theo các cầu thủ trẻ Yunus Emre Konak và Hakon Valdimarsson.

Dortmund

Không cần phải bỏ ra nhiều tiền thế nhưng BVB vẫn có hẳn đến 2 bản hợp đồng vô cùng chất lượng là Jadon Sancho và Maatsen, tất cả đều chuyển đến đội bóng theo dạng cho mượn. Chắc chắn cả 2 sẽ giúp Dortmund tăng thêm cơ hội lọt vào top 4.

Thất bại

Arsenal

Arsenal chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm và vẫn còn hy vọng. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể giải quyết vấn lớn nhất đó là hàng công. Ai cũng biết rằng những Gabriel Jesus và Eddie Nketiah không phải những người ghi bàn ổn định. Đã xuất hiện những tin đồn rằng Pháo Thủ sẽ chiêu mộ Toney, Osimhen nhưng cuối cùng lại không ai cập bến Emirates.

Saka phải thi đấu nỗ lực hơn nữa để gánh hàng công đội nhà
Saka phải thi đấu nỗ lực hơn nữa để gánh hàng công đội nhà

Liverpool

Việc Klopp thông báo sẽ rời đi vào cuối mùa này khiến các CĐV The Kop quên rằng họ đang có một chuyển nhượng ảm đạm khi không mang về bất kỳ gương mặt mới nào. Khả năng cao những Mohamed Salah, Virgil van Dijk và một số cầu thủ cũng sẽ chia tay đội bóng vào hè tới.

Xem thêm: