Ngôi sao Newcastle từ chối cơ hội ‘đổi đời’ ở Saudi

- Thứ Ba, 30/01/2024, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù được 1 đội bóng giàu có ở Trung Đông quan tâm nhưng Almiron đã quyết định ở lại Chích Chòe.

Sau khi lọt vào top 4 và giành suất tham dự Champions League ở mùa giải trước, Newcastle đã gặp rất nhiều trắc trở ở mùa này khi đang đứng ở vị trí thứ 10. Dù rất muốn bổ sung nhân lực nhưng Chích Chòe lại vướng vào luật công bằng tài chính, họ phải bán bớt người mới có thể mua thêm cầu thủ.

Dù thi đấu cực kỳ ấn tượng ở nửa cuối mùa giải năm ngoái nhưng Miguel Almiron lại bị đưa vào danh sách chuyển nhượng. Đội bóng Al-Shabab của Saudi Pro sẵn sàng trả 30 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ này. Tuy vậy, Almiron đã từ chối lời nghị này và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Anh.

Almiron quyết bám trụ ở Newcastle
Almiron quyết bám trụ ở Newcastle

Ngoài thương vụ này ra, Newcastle vừa từ chối lời đề nghị mua Kieran Trippier từ Bayern Munich. Trong khi đó, tiền đạo Callum Wilson thì vẫn chưa có đối tác nào hỏi mua.

Với tình hình này, Newcastle sẽ khó có thể bổ sung lực lượng trong thời gian tới.

Phong độ của Almiron

Almiron đã ghi 30 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo trong 195 trận đấu cho Newcastle kể từ khi anh chuyển đến từ Atlanta United với giá 20,5 triệu bảng hồi tháng 1 năm 2019.

Nhờ phong độ ấn tượng hồi năm ngoái, cầu thủ này đã được Chích Chòe gia hạn đến năm 2026. Tuy vậy, mùa này thì Almiron lại thi đấu khá mờ nhạt khi mới có 5 bàn thắng, 2 kiến tạo sau tổng cộng 31 trận ra sân trên mọi đấu trường.

TỔNG HỢP MÀN TRÌNH DIỄN: MIGUEL ALMIRON - NEWCASTLE | CƠN LỐC HÀNH LANG CÁNH PHẢI

Xem thêm:

Newcastle United

miguel almiron