XÁC NHẬN: Man United từng đề nghị 100 triệu euro cho cựu sao Lazio

- Thứ Hai, 29/01/2024, 14:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare mới đây đã tiết lộ những lời đề nghị trị giá hơn 100 triệu euro từng được gửi đến cho Sergej Milinkovic-Savic.

Lazio từ chối 100 triệu euro

Milinkovic-Savic được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba tại Man United nhờ sức mạnh dồi dào, khả năng pressing toàn diện và những cú nã đại bác từ xa. Tuy nhiên, anh bất ngờ gia nhập Al Hilal của Saudi Pro League vào mùa hè năm ngoái, khiến nhiều người ngạc nhiên.

Tare khẳng định Lazio đã từ chối những lời đề nghị béo bở từ hai ông lớn bóng đá châu Âu là Man United và AC Milan: 

Milinkovic-Savic chọn chuyển đến Al-Hilal thay vì châu Âu
Milinkovic-Savic chọn chuyển đến Al-Hilal thay vì châu Âu

“Đã có nhiều điều không đúng sự thật được nói về Milinkovic-Savic, từ việc cậu ấy sẽ ra đi theo dạng tự do đến việc cậu ấy không muốn ở lại. Sự thật duy nhất là (Claudio) Lotito đã từ chối một lời đề nghị rất lớn, trị giá hơn 100 triệu euro, từ Milan và Manchester United.”

Ông cho biết thêm: “Tôi không muốn nói quá nhiều về việc không bán cầu thủ, dù cho đó là vấn đề về ngân sách, nhưng lựa chọn của Lotito nhằm duy trì một đội hình mạnh và tôn trọng những lời hứa với huấn luyện viên. Đừng quên rằng trong năm Covid, Lazio đã suýt chút nữa vô địch Scudetto.”

Milinkovic-Savic tỏa sáng tại Al Hilal

Milinkovic-Savic mới chơi một mùa giải Champions League trong màu áo Lazio trước khi chuyển đến Al Hilal. Tại Trung Đông, anh đã ghi được 8 bàn thắng, giúp đội bóng dẫn đầu bảng Saudi Pro League, bỏ xa đội bóng của Cristiano Ronaldo - Al Nassr tới 7 điểm.

Trong khi đó, Man United đã tìm cách củng cố hàng tiền vệ bằng những bản hợp đồng như Casemiro, Christian Eriksen, Mason Mount và Sofyan Amrabat trong những năm gần đây. Còn Lazio hiện đang xếp thứ 6 tại Serie A, kém 2 điểm so với top 4 và vừa bị Inter đánh bại 3-0 trong trận bán kết Siêu cúp nước Ý.

Vụ chuyển nhượng của Milinkovic-Savic sang Al Hilal là một bất ngờ lớn đối với thế giới bóng đá. Tuy nhiên, những tiết lộ mới từ cựu giám đốc thể thao của Lazio cho thấy quyết định này xuất phát từ chính sách duy trì lực lượng và hứa hẹn của đội bóng, chứ không hẳn là do mong muốn của cá nhân cầu thủ.

Sergej Milinković-Savić is Destroying Everyone!

Xem thêm:

Man United

Lazio

Sergej Milinkovic-Savic