Bruno Fernandes chỉ trích đồng đội chơi ích kỷ dù thắng trận

- Thứ Hai, 29/01/2024, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Bruno Fernandes đã có những nhận xét thẳng thắn về tình huống bỏ lỡ cơ hội của Alejandro Garnacho trong trận thắng 4-2 trước Newport County.

Ở vòng 4 FA Cup đêm qua, Man United đã có được chiến thắng 4-2 trước đội bóng League Two - Newport County, qua đó giành quyền vào vòng 5. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cùng các học trò đã phải toát mồ hôi khi suýt chút nữa đánh rơi chiến thắng sau khi dẫn trước hai bàn.

Fernandes và Kobbie Mainoo là những người ghi bàn đưa United vươn lên dẫn trước, nhưng Garnacho đã bỏ lỡ cơ hội vàng vàng để nâng tỷ số lên 3-0 khi anh khăng khăng dứt điểm thay vì chuyền ngang cho Fernandes hoặc Rasmus Hojlund đang ở vị trí thuận lợi. Cú sút của Garnacho trúng xà ngang trong sự thất vọng của các đồng đội.

Garnacho muốn tự mình ghi bàn trong thế trận dẫn trước
Garnacho muốn tự mình ghi bàn trong thế trận dẫn trước

Bruno chỉ trích đồng đội

Dù sau, bàn thắng trong hiệp hai của Antony và Hojlund đã mang về thắng lợi cho United, nhưng đội trưởng Quỷ đỏ vẫn không hài lòng với Garnacho sau trận đấu.

“Chúng tôi phải kết liễu trận đấu. Trong hiệp một, chúng tôi có cơ hội để nâng tỷ số lên 3-0, nhưng khi đã dẫn trước 2 bàn, ai cũng muốn lập công cho riêng mình, đôi khi chúng tôi không đưa ra quyết định tốt nhất cho đội.” - Fernandes chia sẻ với BBC.

“Chúng tôi muốn thắng, và chúng tôi đã làm được. Nhưng kết quả này không hoàn hảo đối với đội. Bàn thắng đầu tiên của họ rất xuất sắc, cú sút là không thể tin được. Nhưng sau đó, chúng tôi phải tập trung hơn trong hiệp hai, chúng tôi không thể để thủng lưới thêm bàn nào và tạo hy vọng cho họ.”

“FA Cup là cơ hội để United giành danh hiệu mùa này, và chúng tôi phải cống hiến hết mình để vào chung kết. Chúng tôi phải cố gắng giành chức vô địch để cải thiện thành tích của mùa giải.”

Newport County v Manchester United | Key Moments | Fourth Round | Emirates FA Cup 2023-24

Xem thêm:

Man United

Bruno Fernandes

FA Cup