Vừa tới đội bóng mới, sao trẻ Man United đã gây rối

- Chủ Nhật, 28/01/2024, 17:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sao trẻ Hannibal Mejbri đã gây rắc rối chỉ sau quãng thời gian ngắn chuyển tới chơi cho Sevilla.

Tiền vệ trẻ Hannibal Mejbri vừa nói lời chia tay với Man United để chuyển tới thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuy nhiên chỉ sau ít tuần gia nhập đội bóng mới, sao trẻ thuộc biên chế Man United đã vướng vào một rắc rối khiến anh bị kỷ luật nội bộ.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Hannibal đã ẩu đả với người đồng đội Mariano Diaz. Hậu quả là cầu thủ người Tunisia đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Sevilla trong những trận đấu tiếp theo.

Hannibal Mejbri bị Sevilla kỷ luật nội bộ.
Hannibal Mejbri bị Sevilla kỷ luật nội bộ.

HLV Sanchez Flores của Sevilla phát biểu:

"Sau khi cùng ngồi lại và trò chuyện với Hannibal, chúng tôi sẽ cho cậu ấy sự riêng tư cần thiết để cậu ấy hiểu được cậu ấy đang ở đâu, và ý nghĩa của việc khoác áo Sevilla.

Cậu ấy chỉ là một đứa trẻ được đưa tới một CLB lớn như Sevilla với những yêu cầu rất cao. Và cậu ấy cần một chút sự nhắc nhở về vị trí của bản thân. Chúng tôi sẽ chờ xem liệu cậu ấy có thể hành xử đúng mực hay không. Tôi nghĩ rằng Hannibal hiểu chúng tôi mong chờ điều gì ở cậu ấy."

Sau khi gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn tới cuối mùa, Hannibal Mejbri mới chỉ ra sân 1 trận cho đội bóng mới. Anh vào sân từ ghế dự bị trong trận thua 1-5 trước Girona. Hiện sao trẻ thuộc biên chế Man United đang bị kỷ luật nội bộ và không được phép góp mặt trong những trận đấu tiếp theo.

Trong hợp đồng mượn bao gồm điều khoản cho phép Sevilla mua đứt cầu thủ này với giá 20 triệu Euro vào cuối mùa. Tuy nhiên với những rắc rối mà Hannibal gây ra, nhiều khả năng anh sẽ bị trả về Man United khi thời hạn cho mượn kết thúc.

GIRONA - SEVILLA | KHÓ LÒNG CẢN BƯỚC "HIỆN TƯỢNG" | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Man United

Sevilla

Hannibal Mejbri