Van Dijk quyết tri ân HLV Klopp bằng các danh hiệu

- Chủ Nhật, 28/01/2024, 10:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ ngôi sao của Liverpool thừa nhận cảm thấy sốc vì quyết định của HLV Jurgen Klopp, nhưng khẳng định vẫn toàn tâm toàn ý vào chuyên môn.

Hôm 26/1, HLV Jurgen Klopp gây sốc cho toàn bộ các cổ động viên Liverpool khi tuyên bố sẽ chia tay đội bóng này khi mùa giải năm nay khép lại. Thông tin này không chỉ quá bất ngờ với các cổ động viên mà ngay cả các cầu thủ của The Kop cũng không tránh khỏi sự hụt hẫng. Trong phát biểu mới đây của mình, Virgil van Dijk bày tỏ cảm xúc của mình:

"Đây là thông tin khó chấp nhận, vì Klopp có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, với tôi, với CLB và cả Ngoại hạng Anh. Nhưng Klopp đã quyết định, vì ông ấy và gia đình. Đó luôn là quyết định khó khăn.”

Van Dijk bất ngờ khi HLV Klopp chia tay Liverpool.
Van Dijk bất ngờ khi HLV Klopp chia tay Liverpool.

Dàn sao Liverpool quyết tri ân HLV Klopp

Bất chấp việc tất cả đều bất ngờ với lời chia tay của HLV người Đức, các cầu thủ Liverpool được cho là được tiếp thêm động lực với thông tin này. Van Dijk khẳng định toàn đội vẫn đang tập trung vào chuyên môn và sẽ cố gắng đem về các danh hiệu nhằm tri ân chiến lược gia 56 tuổi:

"Như tôi đã nói, đây là thông tin khó chấp nhận, nhưng tâm trí của chúng tôi vẫn tập trung vào công việc. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu cần chinh phục năm nay, và tại sao không kết thúc mùa giải trên đỉnh cao để tôn vinh Klopp?".

Mùa giải năm nay, Liverpool vẫn còn cơ hội vô địch ở tất cả các đấu trường họ tham dự. The Kop hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, vào đến chung kết Carabao Cup, chuẩn bị thi đấu vòng 4 FA Cup và tại cúp châu Âu, họ cũng đã lọt vào vòng loại trực tiếp và được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch Europa League.

VIDEO: MÙA GIẢI VĨ ĐẠI CỦA LIVERPOOL VÀ JURGEN KLOPP: KỊCH BẢN CHO LỜI CHIA TAY ĐẸP NHẤT

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp

Virgil van Dijk