CHÍNH THỨC! Armando Broja tới Fulham

- Thứ Sáu, 02/02/2024, 09:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với tham vọng cải thiện thành tích, Fulham đã đồng ý chi tối đa 4 triệu bảng để mượn tiền đạo Armando Broja trong vòng nửa mùa giải.

Trải qua 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ sân Craven Cottage nhận 3 thất bại và có 2 trận hòa. Đáng chú ý, Fulham chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng. Bởi vậy mà họ quyết tâm gia cố hàng công.

Broja là cái tên được Fulham nhắm tới. Ban đầu Chelsea đòi mức phí 5 triệu bảng, nhưng rốt cuộc họ đã bị thuyết phục và chấp nhận lấy tối đa 4 triệu bảng. Số tiền cụ thể sẽ được quyết định dựa trên màn trình diễn của Broja. Hai bên cũng đã hoàn tất thủ tục trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông tại Ngoại hạng Anh đóng cửa.

Broja nhận áo số 9
Broja nhận áo số 9

Trên trang chủ đội bóng mới, Broja phát biểu:

“Cảm giác thật tuyệt. Tôi rất vui khi được đến đây và tôi nóng lòng được bắt đầu, được gặp các đồng đội, HLV và cống hiến cho người hâm mộ.

Cổ động viên luôn có một vị trí quan trọng, nên tôi nôn nóng được đến sân Craven Cottage và gặp họ. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và tạo nên một mối liên kết đặc biệt. Tôi rất vinh dự và phấn khích khi đến CLB này.”

Sự xuất hiện của chân sút 22 tuổi sẽ bổ sung nhân lực cho đoàn quân áo trắng, trong bối cảnh Raúl Jiménez vừa dính chấn thương gân kheo và chưa rõ ngày trở lại. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Fulham vốn đã bán cây săn bàn chủ lực Aleksandar Mitrovic cho Al Hilal.

Broja không có nhiều cơ hội đá chính tại Chelsea mùa này, một phần vì chấn thương, một phần do lựa chọn của HLV Mauricio Pochettino. Dẫu vậy, tiềm năng của cầu thủ này là không hề nhỏ. Trung phong người Albania từng ghi 9 bàn cho Southampton trong mùa giải 2021/22. Hiện chuyên trang Transfermarkt định giá Broja ở mức 28 triệu euro.

Lý do Fulham chiêu mộ Armando Broja

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Fulham

Armando Broja