Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 05/02: Man City phả hơi vào ngôi đầu của Liverpool

- Thứ Hai, 05/02/2024, 17:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 05/02 và rạng sáng 06/02, tâm điểm là trận đấu của Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Trực tiếp Brentford vs Man City, 03h00 ngày 06/02

(Vòng 23 Premier League 2023/24)

Kết quả trận Super Sunday với thắng lợi cho Arsenal trước Liverpool có lẽ là tích cực cho Man City. Họ còn 2 trận chưa đấu trong tay nhưng chỉ kém The Kop có 5 điểm. Nếu làm tốt trong các cuộc đấu đó, ngôi đầu sẽ lại về tay nhà đương kim vô địch.

Trước mắt Pep và các học trò là chuyến làm khách đến sân của Brentford. Bất chấp việc bị đối thủ đánh bại trong 2 lần đối đầu gần nhất, Man City vẫn có quyền tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Họ hiện toàn thắng 5 trận vừa qua, còn đối thủ chỉ thắng 1. Bầy ong cũng chỉ trắng lưới 1 trong 11 cuộc đấu gần nhất. Thật khó để Brentford có thể chống đỡ trước một Man City đầy đủ lực lượng và đạt phong độ tốt. 

Thành tích đối đầu Brentford vs Man City
Thành tích đối đầu Brentford vs Man City
  • Link xem trực tiếp Brentford vs Man City: Tại đây
  • Xem trực tiếp Brentford vs Man City trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Roma vs Cagliari, 02h45 ngày 06/02

(Vòng 23 Serie A 2023/24)

Hậu trảm tướng, Roma lập tức đổi vận. Họ đã thắng 3 trận gần đây với cùng kết quả 2-1. Trong khi Cagliari thua đến 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 trong 5 trận vừa qua. Thành tích đối đầu cũng ủng hộ đội bóng áo bã trầu với 4 thắng và 1 hòa trong 5 lần đụng độ gần nhất trước đối thủ này.

Ngoài ra, Roma còn có lợi thế sân nhà, vấn đề của họ là khả năng giữ sạch lưới. Do đó, Cagliari vẫn có quyền tin vào việc chọc thủng lưới đội bóng thủ đô, nhưng để có điểm e là không dễ. Thậm chí, với phong độ thấp hiện nay, đội khách có thể phải nhận trận thua có cách biệt lớn hơn 1 bàn. 

Thành tích đối đầu Roma vs Cagliari
Thành tích đối đầu Roma vs Cagliari
  • Link xem trực tiếp Roma vs Cagliari: Tại đây
  • Xem trực tiếp Roma vs Cagliari trên SABA: Tại đây 

Trực tiếp Rayo Vallecano vs Sevilla, 03h00 ngày 06/02

(Vòng 23 La Liga 2023/24)

Cả hai đội đều đang có chuỗi trận thất vọng trước cuộc so tài này. Rayo Vallecano thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 trong 5 trận vừa qua. Đáng nói, thắng lợi đó cũng chỉ đến sau hiệp phụ trước Huesca ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Gần tương tự, Sevilla cũng bại 3, hòa 1 và thắng 1 trận ở giai đoạn gần đây, với Getafe là bại tướng duy nhất của họ. Thành tích đối đầu của đôi bên cũng là rất cân bằng khi mỗi đội có 1 chiến thắng, 1 thua và chia điểm 3 lần trong 5 trận giáp mặt gần đây. Đội bóng nào cũng khao khát thắng lợi, nhưng với những sự cân bằng đã nêu, đây rất có thể là trận chiến bất phân thắng bại.

Thành tích đối đầu Rayo Vallecano vs Sevilla
Thành tích đối đầu Rayo Vallecano vs Sevilla
  • Link xem trực tiếp Rayo Vallecano vs Sevilla: Tại đây
  • Xem trực tiếp Rayo Vallecano vs Sevilla trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

MAN CITY - BURNLEY | CHÊNH LỆCH ĐẲNG CẤP, SINH NHẬT BÙNG NỔ CỦA ALVAREZ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

La Liga

Man City

Serie A

Trực tiếp bóng đá hôm nay