HLV Pochettino thừa nhận không đủ giỏi cho Chelsea

- Thứ Hai, 05/02/2024, 09:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những lời xin lỗi và nhắn nhủ đến người hâm mộ Chelsea sau thất bại ngay trên sân nhà trước Wolves đã được HLV Mauricio Pochettino đưa ra.

Sau những dấu hiệu tích cực ngắn ngủi, Chelsea đã sớm trở lại hình ảnh bất ổn. Họ có trận thứ ba liên tiếp không thắng và tệ hơn đó là một thất bại bạc nhược 2-4 ngay tại Stamford Bridge, trước đối thủ Wolves. Lập tức đã có không ít ý kiến từ dư luận cho rằng The Blues lại cần thay đổi HLV.

Trong khi đó, sau trận đấu, Pochettino đã lập tức lên tiếng: “Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ. Đây là một ngày khó khăn cho tất cả mọi người - với các cầu thủ, với chúng tôi và cả người hâm mộ.”

“Chúng tôi đã phạm một số sai lầm mà bạn không thể mắc phải ở Premier League vì tất cả chúng tôi đều rất thất vọng. Chúng tôi thất vọng như mọi người nhưng cần phải chiến đấu cùng nhau cho đến cuối cùng vì đang cảm thấy áp lực.”

Pochettino thừa nhận không an toàn ở vị trí HLV Chelsea
Pochettino thừa nhận không an toàn ở vị trí HLV Chelsea

Chelsea dậm chân tại chỗ so với mùa trước

Sự thất vọng của chiến lược gia người Argentina càng biểu hiện rõ hơn khi ông thừa nhận: “Tôi không muốn đến đây và nói rằng tôi là người giỏi nhất. Hiện tại, chúng tôi không phù hợp với lịch sử câu lạc bộ. [Với tình thế như vầy] chẳng ai là an toàn cả.

“Tất cả chúng tôi đều không đủ giỏi [không chỉ các cầu thủ]. Đây là sự thật. Bản thân tôi cũng vậy. Những gì đang thể hiện có nghĩa là chúng tôi chưa đủ tốt. Các thành viên cần phải chấp nhận và tự phê bình. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc.”

The Blues hiện đứng 11 ở Premier League 2023/24 với số bàn thua (39) nhiều hơn cả bàn thắng (38). Tháng 2 năm ngoái, họ đang đứng thứ 10 với 31 điểm sau 23 trận. Giờ đây - tháng 2/2024, Chelsea đang có cùng số điểm đó sau đúng số lượng trận đấu như vậy.

CHELSEA - WOLVES: CUNHA - NETO LÀM KHỔ ĐỘI HÌNH TRĂM TRIỆU CỦA CHỦ NHÀ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Mauricio Pochettino