Trực tiếp bóng đá hôm nay 08/04: Inter Milan tiến gần Scudetto, Ronaldo cùng đồng đội gặp khó

- Thứ Hai, 08/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 08/04 và ngày mai.

Trực tiếp Udinese vs Inter Milan, 01h45 ngày 09/04

(Serie A 2023/24)

Mỗi vòng đấu còn lại của Serie A là một bước để Inter Milan tiến gần hơn tới danh hiệu Scudetto mùa này. Ở vòng 31, họ có chuyến làm khách tới sân đối thủ yếu Udinese.

Đội chủ nhà đang có phong độ bất ổn với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Đó là lí do khiến họ ngụp lặn ở vị trí thứ 15. Trái ngược với đối thủ, Inter Milan đang băng băng về đích với phong độ hủy diệt. Họ mới chỉ thua duy nhất 1 trận tại Serie A mùa này.

Inter Milan đang chơi thăng hoa.
Inter Milan đang chơi thăng hoa.

Với phong độ cùng đẳng cấp vượt trội, Nerazzurri đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chủ nhà Udinese. Một chiến thắng nữa là điều nắm trong tầm tay thầy trò HLV Simeone Inzaghi.

Link xem trực tiếp Udinese vs Inter Milan: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Al Hilal vs Al Nassr, 02h30 ngày 09/04

(Saudi Super Cup 2024)

Trận bán kết thứ hai của Saudi Super Cup nhận được sự chú ý bởi đây là trận đại chiến giữa hai đối thủ kình địch Al Hilal và Al Nassr.

Cuộc đua tranh giữa hai CLB này tại Saudi Pro League đã sớm ngã ngũ khi Al Hilal tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại. Đoàn quân của HLV Jorge Jesus chưa thua bất cứ một trận đấu nào. Điều đó giúp họ bỏ xa 12 điểm so với chính Al Nassr ở vị trí thứ 2 khi mùa giải còn 7 vòng đấu. Al Hilal cũng đang nắm giữ kỷ lục về chuỗi trận thắng liên tiếp dài nhất lịch sử bóng đá với 32 trận.

Al Hilal duy trì phong độ ấn tượng.
Al Hilal duy trì phong độ ấn tượng.

Trước đối thủ sở hữu phong độ khủng khiếp, Al Nassr khó có cơ hội tạo nên bất ngờ. Trong lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, đương nhiên phần thắng nghiêng về Al Hilal với tỉ số 2-0. Kết quả ở lần tái đấu này được dự báo cũng không có gì thay đổi.

Link xem trực tiếp Al Hilal vs Al Nassr: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Highlight Damac vs Al Nassr: Ronaldo rực sáng đẳng cấp, Laporte hoá người hùng phút cuối trận

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan

Al Hilal

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay