Arsenal sẵn sàng chi khủng để có Camavinga

- Chủ Nhật, 07/04/2024, 22:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Eduardo Camavinga không có dấu hiệu sẽ rời Real Madrid, nhưng Arsenal tin rằng một mức giá khủng có thể thay đổi tình hình.

Arsenal có thể chi ra bao nhiêu?

Theo truyền thông Anh, Arsenal sẵn sàng chi ra 95 triệu bảng để mang về Eduardo Camavinga. Pháo thủ đã theo dõi tiền vệ 21 tuổi người Pháp trong một thời gian. Đội ngũ phân tích của Arsenal tin rằng Camavinga sẽ phù hợp với đội bóng này.

Con số 95 triệu bảng sẽ khiến Camavinga trở thành cầu thủ đắt nhì trong lịch sử CLB. Trước đó, Arsenal từng mang Declan Rice về với con số 105 triệu Bảng, biến anh trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử đội bóng.

Thomas Partey sẽ sớm rời đi và Mikel Arteta cần mang về một cầu thủ thay thế. Nếu Pháo thủ sở hữu Camavinga, mối quan hệ đối tác giữa cầu thủ này và Declan Rice sẽ là điều rất đáng chờ đợi.

Arsenal có thể cam kết gì cho Camavinga?

Dù được đánh giá cao, nhưng Camavinga không được ra sân thường xuyên cho Real Madrid. Lý do là bởi chất lượng và chiều sâu đội hình của đội bóng hoàng gia là vô cùng lớn. Thế nên, nếu gia nhập Arsenal, Pháo thủ sẽ đảm bảo được thời lượng ra sân của Camavinga. 

Dù vậy, sẽ rất khó khăn để Arsenal có thể hoàn thành thương vụ này bởi Real Madrid không có ý định nhả người. Họ sẽ cần thực hiện một cuộc đàm phán lâu dài. Thậm chí, Pháo thủ sẽ có thể quay lại với Camavinga vào năm 2025 nếu mọi chuyện không thành.

Camavinga chưa có nhiều thời gian thi đấu.
Camavinga chưa có nhiều thời gian thi đấu.

Arsenal từng được cho là có kế hoạch chiêu mộ Eduardo Camavinga theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021. Nhưng mọi chuyện không thành vì Camavinga chỉ luôn tập trung vào Real Madrid thay vì nghĩ đến các câu lạc bộ khác.

Camavinga mới chỉ ở tuổi 21, anh có thể lực sung mãn và khả năng phòng ngự chắc chắn. Sẽ rất tuyệt vời nếu Pháo thủ có thể sở hữu cầu thủ này trong tương lai.

THE LOCKER ROOM | BAYERN MUNICH và REAL MADRID: NHIỆM VỤ HỦY DIỆT ĐỘI BÓNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Eduardo Camavinga