Kai Havertz lo lắng trước trận gặp Bayern Munich

- Thứ Bảy, 06/04/2024, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đã từng thi đấu nhiều năm ở Đức, Kai Havertz cho rằng trận đấu giữa Arsenal với Bayern Munich sẽ rất khó khăn.

Kai Havertz đã nói gì?

Giữa tuần tới, Arsenal sẽ tiếp đón Bayern Munich ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Và Kai Havertz là một trong những người hiểu về đội bóng đến từ Bundesliga nhất.

Chia sẻ trên Sky Germany, Kai Havertz đã có vài nhận định về đối thủ sắp tới của Arsenal: "Tôi nghĩ bây giờ Bayern tất nhiên sẽ tập trung hoàn toàn vào Champions League. Họ là một đội bóng xuất sắc với một huấn luyện viên giỏi. Đó là lý do vì sao đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn."

Tuy nhiên, tiền vệ người Đức vẫn vô cùng lạc quan: "Nhưng Arsenal chúng tôi hào hứng với nó. Tất nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng và sẽ làm mọi thứ có thể để đi tiếp".

Kinh nghiệm của Kai Havertz trước Bayern Munich

Kai Havertz đã thi đấu cho câu lạc bộ Bayer Leverkusen ở Bundesliga Đức từ năm 2016 cho đến khi anh chuyển sang Chelsea ở Ngoại hạng Anh vào năm 2020. Anh từng là một phần quan trọng của đội hình của Bayer Leverkusen trong suốt thời gian ở đó.

Đã từng thi đấu nhiều năm ở Đức, Kai Havertz cho rằng trận đấu giữa Arsenal với Bayern Munich sẽ rất khó khăn.
Kai Havertz từng đối đầu với Bayern Munich ở Bundesliga

Vì vậy, Kai Havertz có sự thấu hiểu nhất định về Bayern Munich. Nhà vô địch Bundesliga cũng từng có tin đồn chiêu mộ anh vào hè năm 2023. Tuy nhiên, sau tất cả, Kai Havertz đã chọn Arsenal. Ở thời điểm hiện tại, anh đang trở thành mảnh ghép không thể thiếu tại CLB thành London.

Theo lịch, Arsenal sẽ tiếp đón Bayern Munich ở trận lượt đi vào ngày 10/4. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra tại Allianz Arena sau đó 1 tuần.

THE LOCKER ROOM | NIỀM TIN VÀO MAN CITY VÀ ARSENAL Ở CHAMPIONS LEAGUE

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Arsenal

Kai Havertz