Bộ đôi trung vệ thép Arsenal nhận lời khen trước trận đấu với Luton Town

- Thứ Tư, 03/04/2024, 11:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Rob Edwards của Luton Town đã dành nhiều lời khen cho bộ đôi William Saliba và Gabriel Magalhaes trước cuộc đụng độ với Arsenal vào rạng sáng mai.

Cặp trung vệ số 1

Saliba và Magalhaes được cho là cặp trung vệ số 1 Premier League hiện tại. Bộ đôi này góp công lớn giúp Arsenal nhận số bàn thua ít nhất giải đấu tính đến nay và đang cạnh tranh cùng những Liverpool, Man City cho danh hiệu vô địch. 

William Saliba và Gabriel Magalhaes nhận lời khen
William Saliba và Gabriel Magalhaes nhận lời khen

Ở trận hòa 0-0 với Man City vừa qua, Saliba và Magalhaes đã khiến Erling Haaland tắt điện. Tiếp đón Luton vào rạng sáng mai, bộ đôi này dự kiến sẽ tiếp tục án ngữ nơi trung tâm hàng thủ của Mikel Arteta. Và trước cuộc đấu tại Emirates, HLV Rob Edwards của đội khách đã dành lời khen cho 2 cái tên kể trên.

Ông cho biết: "Tôi thực sự ấn tượng với họ. Họ có tất cả mọi thứ phải không? Họ có thể chất, tốc độ, sức mạnh, nhưng họ được huấn luyện rất tốt và rõ ràng họ hiểu trận đấu. Họ có thể chơi bóng khá tốt nên họ gần như đã có được rất nhiều thứ. Đó là Arsenal và bạn cũng sẽ mong đợi điều đó. Rõ ràng là Saliba và Gabriel đã rất tuyệt vời vào cuối tuần."

Trước thềm cuộc chiến

Gặp nhau ở lượt đi của mùa giải này, Arsenal và Luton Town đã tạo nên một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với chiến thắng 4-3 sau cùng thuộc về Pháo thủ. Gặp lại nhau vào rạng sáng mai, HLV Edwards đang dự đoán một trận chiến khác.

Thuyền trưởng của Luton chia sẻ thêm: "Đó là một trận đấu độc đáo mà đôi khi nó có thể xảy ra ở Kenilworth Road. Họ đang có phong độ tuyệt vời, đặc biệt là kể từ kỳ nghỉ vào khoảng tháng giêng. Họ đã trở lại và thật đáng kinh ngạc. Tôi biết Arsenal đã không ghi bàn vào cuối tuần nhưng họ đang ghi rất nhiều bàn thắng và rõ ràng là rất khó bị đánh bại.

Mikel và các cầu thủ đang làm một công việc tuyệt vời. Vì vậy, nếu chúng tôi có thể ghi 3 bàn tại Emirates thì chúng tôi đang làm khá tốt! Chúng tôi sẽ cố gắng và là chính chính, cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất. Thật khó khăn vào lúc này nhưng trận đấu lần trước thực sự thú vị.

Arsenal cầm bóng rất giỏi. Họ sẽ buộc chúng tôi phải lùi xuống. Luton sẽ phải phòng ngự thực sự tốt. Chúng ta sẽ thấy."

VIDEO LUTON TOWN - ARSENAL: BÙNG NỔ CẢM XÚC GIÂY CUỐI CÙNG, NGƯỜI HÙNG DECLAN RICE | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Arsenal

Gabriel Magalhaes

William Saliba

Luton Town