Cựu tiền đạo Chelsea dự đoán kết quả của Arsenal, Man City và Liverpool ở vòng 31

- Thứ Tư, 03/04/2024, 10:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chris Sutton đã đưa ra những dự đoán của mình cho các trận đấu sắp sửa diễn của Arsenal, Man City và Liverpool.

Pháo thủ, The Citizens và The Kop hiện đang góp mặt trong cuộc chiến danh hiệu hết sức hấp dẫn. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang dẫn đầu với 67 điểm sau 29 trận. Arsenal theo phía sau với 2 điểm ít hơn. Trong khi đó, thầy trò Pep Guardiola hiện có trong tay 64 điểm.

Man City chạm trán thử thách được dự báo khó khăn nhất trong số 3 đội
Man City chạm trán thử thách được dự báo khó khăn nhất trong số 3 đội

Vào rạng sáng mai, Pháo thủ và Man City sẽ ra sân. Đoàn quân của Mikel Arteta sẽ tiếp đón Luton Town trong khi đối thủ của đội chủ sân Etihad là Aston Villa. Đến rạng sáng ngày thứ 6, Liverpool sẽ bước vào thi đấu với The Kop gặp Sheffield United tại Anfield. Theo dự đoán từ Sutton, cả 3 đội bóng đều sẽ giành trọn 3 điểm, đồng nghĩa vị trí của họ trên BXH sẽ không thay đổi sau vòng này.

Arsenal vs Luton Town

"Arsenal cần một bàn thắng ở những giây phút cuối của Declan Rice để giành thắng lợi 4-3 điên rồ ở lần gần nhất 2 đội gần nhau, nhưng mọi chuyện sẽ không giống như vậy tại Emirates. 

Luton sẽ cố gắng, chúng ta biết điều đó. Tuy nhiên, Arsenal đã cho thấy họ phòng ngự mạnh mẽ như thế nào trong trận hòa với Man City và tôi kỳ vọng họ sẽ kiểm soát trận đấu ngay từ đầu."

Dự đoán của Sutton: Arsenal 3-0 Luton Town

Man City vs Aston Villa

"Tôi nghĩ một số lời chỉ trích dành cho Erling Haaland của Man City sau trận hòa với Arsenal là quá đáng. Đó không phải là lỗi của Haaland khi Man City không tạo ra đủ cơ hội cho cậu ấy - mà chính những cầu thủ như Kevin De Bruyne, Phil Foden và Bernardo Silva tạo ra những cơ hội đó. 

Thật nực cười khi Roy Keane so sánh Haaland với một cầu thủ League Two trên Sky. Ai ghi bàn vào lưới Aston Villa không quan trọng. Tuy nhiên, Man City không thể để khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool nhiều hơn 3 điểm."

Dự đoán của Sutton: Man City 2-1 Aston Villa

Liverpool vs Sheffield United

"Trận gặp Brighton, Liverpool đã làm những gì họ đã làm trong cả mùa giải, đó là tìm cách giành chiến thắng ngay cả khi bị tụt lại phía sau. Trận đấu tới sẽ đơn giản hơn nhiều vì Sheffield United không có chất lượng để gây ra cho họ những vấn đề tương tự The Seagulls đã làm.

Nhìn vào BXH, hiệu số có thể đóng một vai trò lớn trong cuộc đua cho danh hiệu. Arsenal có lợi thế ở mặt đó vào lúc này, nhưng một tỷ số đậm ở đây có thể thay đổi điều đó."

Dự đoán của Sutton: Liverpool 5-0 Sheffield United

VIDEO THE LOCKER ROOM | ARSENAL, LIVERPOOL VÀ MAN CITY: TAM MÃ TĂNG TỐC

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City

Arsenal