Pep Guardiola phàn nàn lịch thi đấu, Carlo Ancelotti đáp lời

- Thứ Ba, 02/04/2024, 10:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid có một chút lợi thế trước Man City nhưng nó sẽ không quyết định kết quả của trận đấu.

2 đội bóng sẽ gặp nhau vào rạng sáng ngày 10 tháng 4 tới đây trong khuôn khổ lượt đi của tứ kết Champions League mùa bóng năm nay. Trước đó, The Citizens sẽ phải trải qua 2 thử thách mang tên Aston Villa và Crystal Palace tại Premier League. 

Ancelotti đáp trả Pep về những phàn nàn liên quan đến lịch thi đấu
Ancelotti đáp trả Pep về những phàn nàn liên quan đến lịch thi đấu

Chuyến làm khách đến Bernabeu sẽ là trận đấu thứ 4 của nửa xanh thành Manchester trong khoảng 10 ngày. Trong khi đó, sau chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao mới đây, Real sẽ không có trận đấu nào cho đến khi so tài với Man City. 

Pep phàn nàn

Phát biểu trước trận hòa với Arsenal, HLV Pep Guardiola cho biết: "Madrid có 9 ngày để chuẩn bị cho trận đấu giữa chúng tôi. 9 ngày! Họ chơi vào cuối tuần này và sau đó sẽ không thi đấu nữa cho đến trận đấu với Man City - trong khi tôi đang nghĩ: 'Ồ, hãy cho tôi thêm 1 ngày nữa'.

Với một ngày nữa, sự khác biệt là rất nhiều - nhưng không có cơ hội. Đó là lý do tại sao khi bạn hỏi tôi về những thay đổi trong lịch thi đấu, tôi sẽ đưa ra ý kiến của mình - nhưng hãy quên nó đi."

Ancelotti đáp lời

Khi được hỏi về ý kiến của Pep, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: "Rõ ràng, Man City có một lịch trình phức tạp hơn. Real có một chút lợi thế về mặt này. Tuy nhiên, nó sẽ không quyết định kết quả trận đấu."

Khi được hỏi liệu một quãng thời gian dài không thi đấu có là vấn đề đối với Real hay không, Carletto tiếp tục: "Không, tôi không nghĩ vậy. Thật tốt khi Real có một tuần để chuẩn bị cho trận đấu. Đó là thời gian vừa đủ để chuẩn bị một cách tốt nhất cho trận đấu."

Đây sẽ là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà Real Madrid và Man City đụng độ nhau ở Champions League. Mùa trước, The Citizens đã vượt qua Los Blancos ở bán kết với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận để tiến vào chung kết, nơi họ đánh bại Inter Milan để lên ngôi vô địch. 

Trước đó, cũng tại bán kết của chiến dịch 2021/22, Real đã có màn lội ngược dòng cảm xúc đánh bại Man City với tổng tỷ số 6-5. Đội bóng thành Madrid sau đó cũng lên ngôi khi vượt qua Liverpool trong trận chung kết.

VIDEO HIGHLIGHTS: MAN CITY - REAL MADRID | “ĐỘT BIẾN GEN” C1, SỨC MẠNH ĐÁNG SỢ LẬT ĐỔ NGAI VÀNG NHÀ VUA

Xem thêm:

Real Madrid

Man City

Pep Guardiola

Carlo Ancelotti