Modric: ‘Tiếng nhạc Champions League khiến Real Madrid lột xác’

- Thứ Ba, 19/03/2024, 16:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhạc trưởng người Croatia bày tỏ niềm hạnh phúc sau những thành tích không tưởng đã giành được cùng đội chủ sân Bernabeu.

Tiếng nhạc Cúp C1 thúc đẩy Real Madrid

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, Luka Modric đã chia sẻ về tác động kỳ diệu của Champions League đối với “Kền kền trắng”. Tiền vệ 38 tuổi chia sẻ:

“Có nhiều mùa giải chúng tôi thi đấu không tốt tại La Liga, nhưng khi nghe tiếng nhạc Champions League cất lên, các cầu thủ đều lột xác. Chúng tôi trở nên giỏi hơn và thi đấu tốt hơn. Thật khó để giải thích tại sao nhưng chúng tôi vui vì điều đó.

Mối liên kết giữa Real Madrid và Champions League đặc biệt hơn bất cứ CLB nào khác. Không đội bóng nào vĩ đại bằng Real Madrid.”

Modric nói thêm:

“Real Madrid có một mối quan hệ đặc biệt với Champions League. Đó là lý do tại sao Real là đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải đấu này. Tôi chỉ mới vô địch giải quốc gia 3 lần, vậy nên 5 danh hiệu Champions League đúng là chuyện không tưởng.

Khi cập bến Real Madrid, tôi nghĩ mình chỉ có thể giành 1 hay 2 chức vô địch Champions League thôi. Nhưng bây giờ tôi đã có 5 lần đăng quang. Thật điên rồ và đặc biệt!”

Modric bên cạnh danh hiệu Cúp C1 năm 2022
Modric bên cạnh danh hiệu Cúp C1 năm 2022

Modric trân trọng Casemiro và Toni Kroos

Ba cầu thủ này từng tạo nên tam tấu tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới trong giai đoạn 2015-2022. Modric tâm sự:

“Nói về bộ ba Kroos, Casemiro và Modric ư? Chúng tôi thích thi đấu cùng nhau. Mỗi người trong chúng tôi đều có nhiệm vụ riêng trên sân. Chúng tôi thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình.

Với một CLB như Real Madrid, phải nói rằng những năm qua chúng tôi đã làm rất tốt việc giúp đỡ các cầu thủ trẻ đạt được thành công. Casemiro đã ra đi nhưng tôi và Kroos đang cố gắng đưa ra những lời khuyên cho các đàn em.”

HUYỀN THOẠI CHAMPIONS LEAGUE - SỐ 6 | LUKA MODRIC - TÀI HOA, BÌNH DỊ VÀ BỀN BỈ | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Luka Modric

Toni Kroos

Casemiro