'Người ngoài hành tinh' so sánh Bellingham với Zidane

- Thứ Tư, 13/03/2024, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ronaldo de Lima đã hết lời khen ngợi Jude Bellingham, so sánh tân binh của Real Madrid với Zinedine Zidane.

Bellingham gợi nhớ đến Zidane

Tuyển thủ Anh đã hoàn tất vụ chuyển nhượng bom tấn đến Los Blancos vào mùa hè năm ngoái và khoác lên mình chiếc áo số 5 từng được mặc bởi Zidane. Tiền vệ sinh năm 2003 đã ngay lập tức tỏa sáng, ghi 16 bàn ở giải VĐQG Tây Ban Nha trong khi cũng xé lưới đối phương 4 lần ở Champions League.

Ronaldo khen Bellingham
Ronaldo khen Bellingham

Trong mùa giải đầu tiên tại Bernabeu, Bellingham đang nằm trong số những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Với những gì đã thể hiện, tiền vệ sinh năm 2003 đã nhận được vô số lời khen ngợi và Ronaldo "béo" cũng rất ấn tượng với anh. Huyền thoại người Brazil cho biết:

"Tôi thích cách Jude Bellingham thi đấu. Cách cậu ấy chơi ở Madrid, ghi bàn trong hầu hết các trận đấu, tôi thích xem cậu ấy thi đấu. Bellingham luôn tiến về phía trước. Cậu ấy làm tôi ngạc nhiên rất nhiều với chất lượng của mình. Với tốc độ mà Bellingham chạy vào vòng cấm, bạn có thể thấy cậu ấy luôn muốn ghi bàn. Bellingham làm tôi nhớ một chút về Zinedine Zidane với phẩm chất của mình."

Zidane được nhiều người coi là tiền vệ vĩ đại nhất từng thi đấu và đã có 5 năm khoác áo Real Madrid, từ 2001 đến 2006. Trong thời gian đó, ông đã ghi 49 bàn sau 29 trận cho Los Blancos, cùng CLB vô địch Champions League mùa 2001/02. Sau khi chuyển đến Madrid, Bellingham giải thích rằng Zidane là một phần lý do khiến anh chọn áo số 5.

Thông tin Real Madrid

Trong mùa giải đầu tiên, Bellingham đang cùng Real dẫn đầu tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Sau 28 trận, đội chủ sân Bernabeu thu về 69 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Girona 7 điểm. Trong khi đó, Los Blancos đã vào tứ kết Champions League sau khi vượt qua RB Leipzig ở vòng 16 đội với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Hồi tháng 1 vừa qua, Bellingham đã có danh hiệu đầu tiên cùng Real khi Los Blancos đánh bại Barcelona trong trận chung kết để vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN - JUDE BELLINGHAM | GHI BÀN, KIẾN TẠO, CHƠI XÔNG XÁO, LUÔN XUẤT HIỆN Ở CÁC ĐIỂM NÓNG

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham

Zinedine Zidane

Ronaldo de Lima