ĐANH THÉP! Real Madrid ra tuyên bố về bàn thắng không được công nhận trước Valencia

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 16:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid cho rằng Jude Bellingham bị đuổi khỏi sân vì phàn nàn về bàn thắng không được công nhận của anh vào lưới Valencia là một quyết định chưa từng thấy ở trọng tài.

Tuyển thủ Anh tưởng như đã mang về thắng lợi ở phút bù giờ thứ sáu cho Real, khi đánh đầu đưa bóng vào lưới từ cự ly gần. Nhưng trọng tài Gil Manzano đã thổi còi kết thúc trận đấu trước khi quả tạt đến chỗ Bellingham được hoàn tất. 

Bellingham đã phản ứng kịch liệt với quyết định đó và bị phạt thẻ đỏ. Lý do là tiền vệ này đã nói: “Đó là một bàn thắng chết tiệt” với trọng tài. Và sau trận đấu, Los Blancos đã đưa ra một tuyên bố trên trang chủ của câu lạc bộ về vấn đề này.

Bellingham rất phẫn nộ với quyết định của trọng tài
Bellingham rất phẫn nộ với quyết định của trọng tài

Thông báo của Real Madrid về bàn thắng bị hủy trước Valencia

Tuyên bố của Real Madrid có đoạn: “Một quyết định chưa từng thấy của trọng tài Gil Manzano đã ngăn cản chiến thắng cho Real Madrid trước Valencia tại Mestalla. Khi tỷ số đang là 2-2 và ở pha bóng cuối cùng của trận đấu, Brahim [Diaz] đã tạt bóng vào vòng cấm. Bellingham dứt điểm bằng cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-3. Nhưng trọng tài đã hủy bàn thắng bằng cách ra hiệu kết thúc trận đấu khi đường chuyền của cầu thủ gốc Malaga được thực hiện. 

Đội dẫn đầu giải đấu xứng đáng có ba điểm, nhưng chỉ giành thêm một điểm trong trận đấu mà họ bị dẫn trước 0-2. Hai bàn thắng của Vini[cius] Jr. đã đưa cuộc đấu về thế cân bằng, cuối cùng nó được định đoạt bằng quyết định của Gil Manzano.”

Kết quả này của Real Madrid có nghĩa là Girona có thể rút ngắn khoảng cách của họ với ngôi đầu La Liga xuống còn 4 điểm, nếu họ giành chiến thắng trước Mallorca vào rạng sáng thứ Hai. Bellingham - người mới trở lại sau 3 tuần dưỡng thương cũng phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu.

Trận tiếp theo của Real Madrid là lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân nhà với RB Leipzig. Họ đang có lợi thế 1-0 sau lượt đi. Sau đó, Los Blancos sẽ có cuộc tiếp đón Celta Vigo cũng trên sân nhà vào rạng sáng thứ Hai tại La Liga.

VALENCIA - REAL MADRID: KHÔNG KHÍ CĂNG THẲNG, "HOÀNG GIA" GẶP KHÓ TẠI MESTALLA

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham