Coutinho thừa nhận bất ngờ về thời gian khoác áo Barcelona

- Thứ Ba, 27/02/2024, 16:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Philippe Coutinho tiết lộ rằng dù thất vọng với những gì đã xảy ra, anh vẫn không hề nuối tiếc quãng thời gian khoác áo Barcelona.

Trong một thỏa thuận trị giá đáng kinh ngạc 142 triệu bảng, Philippe Coutinho đã thực hiện bước nhảy vọt từ Liverpool đến Barcelona, ​​với hy vọng ghi tên mình vào lịch sử của gã khổng lồ xứ Catalan. 

Tuy nhiên, thực tế lại khác xa với giấc mơ. Thời gian ở Camp Nou chứng kiến anh chỉ ra sân 106 lần và ghi 25 bàn thắng trong 4 năm rưỡi. Sau đó, anh được cho Bayern Munich và Aston Villa mượn, cuối cùng ký hợp đồng lâu dài với The Villa vào năm 2022. 

Mặc dù không đạt được những kỳ vọng cao cả đặt ra cho anh ở Barcelona, nhưng Coutinho không hề hối hận về quyết định của mình.

Coutinho khẳng định không hối tiếc vì đến Barca
Coutinho khẳng định không hối tiếc vì đến Barca

“Mọi thứ đã không diễn ra như tôi hình dung, như mọi người mong đợi, như tôi mong đợi, bởi vì tôi là người đầu tiên yêu cầu bản thân phải cống hiến hết mình trên sân. Tôi tự nhủ rằng mình phải cống hiến nhiều hơn trên sân cỏ. Tôi đã cố gắng hết sức, luôn thi đấu chuyên nghiệp và không hối hận về bất cứ điều gì.” - Coutinho nói. 

“Ước mơ thi đấu cho Barcelona luôn cháy bỏng trong tôi, tôi đã tới đó, đã tận hưởng, được gặp gỡ nhiều người, giành được các danh hiệu và nó sẽ mãi mãi là một phần trong câu chuyện cuộc đời tôi.”

Tôn trọng quá khứ

Trong thời gian khoác áo Barcelona, Coutinho đã hai lần vô địch La Liga, hai lần vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và một lần vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha. Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB Al-Duhail ở Qatar.

Coutinho giành được những danh hiệu cùng Blaugrana
Coutinho giành được những danh hiệu cùng Blaugrana

Khi được hỏi về mong muốn thay đổi, Coutinho cho biết anh sẽ giữ nguyên tất cả những gì đã xảy ra. Đồng thời, cựu cầu thủ Liverpool cũng nhấn mạnh cam kết cống hiến hết mình trên sân và duy trì tính chuyên nghiệp.

“Không thể quay lại quá khứ, nhưng như tôi đã nói, tôi không hối hận về bất cứ điều gì, tôi luôn cống hiến hết mình trong các buổi tập, giống như tôi đang làm ở đây, giống như tôi đã làm vào năm ngoái và sẽ làm vào năm sau. Mọi việc diễn ra tốt đẹp thì tuyệt vời, còn không thì hãy kiên nhẫn.” - Coutinho nói thêm.

When Coutinho was one of the best players in the world..

Xem thêm:

Barcelona

Philippe Coutinho