Hansi Flick sáng cửa trở thành HLV Barca

- Thứ Ba, 27/02/2024, 09:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, đã xuất hiện một số dấu hiệu cho thấy Blaugrana đang đàm phán với vị chiến lược gia người Đức.

Hồi giữa tháng 1, HLV Xavi Hernandez đã đưa ra thông báo chia tay Barcelona khi mùa giải này kết thúc bất kể thành tích đội bóng thế nào đi nữa. Nguyên nhân mà cựu tiền vệ này đưa ra là ông không thể chịu được áp lực lớn. Do đó, Barca lại phải đi tìm kiếm một người mới thay thế.

Xavi sẽ rời Barca khi mùa giải khép lại
Xavi sẽ rời Barca khi mùa giải khép lại

Trong danh sách ứng cử viên, ta thấy có những cái tên nổi tiếng như Xabi Alonso, Mikel Arteta, Roberto De Zerbi, Thomas Tuchel, Rafael Marquez…Tuy vậy, mới đây thì Hansi Flick đã được đồn đoán có khả năng ‘nhận job’ nhất.

Tin đồn Hansi Flick làm HLV Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, người đại diện của Hansi là Pini Zahavi đã được bắt gặp xuất hiện trên khán đài Estadi Olímpic Lluís Companys chứng kiến trận đấu giữa Barca và Getafe. Điều đó đã dấy lên đồn đoán rằng vị chiến lược gia người Đức đang được đàm phán để dẫn dắt Blaugrana vào hè tới.

Năng lực của Hansi Flick

Trước đó, Hansi từng có khoảng thời gian dẫn dắt Hoffenheim (195 trận), Bayern Munich (86 trận) và ĐT Đức (25 trận). Thành công lớn nhất của HLV này là giúp Hùm Xám đoạt cú ăn 3 danh hiệu vào mùa giải 2019/20, trong đó có chiến thắng hủy diệt 8-2 trước chính Barcelona ở trận tứ kết C1.

Hansi Flick từng gieo sầu cho Barca
Hansi Flick từng gieo sầu cho Barca

Tuy vậy, hiện ông đang trong tình trạng thất nghiệp sau quãng thời gian dẫn dắt tuyển Đức kém thành công. Thất bại 1-4 trước Nhật Bản ở trận giao hữu đã khiến LĐBĐ nước này không đưa ra quyết định chia tay Hansi.

[HIGHLIGHT UCL] BARCELONA - BAYERN MUNICH: ĐÊM KINH HOÀNG TẠI LISBON VỚI 10 BÀN THẮNG

Xem thêm:

Barcelona

Hansi Flick