Man United bất ngờ nhắm sao Luton Town thay Casemiro

- Thứ Hai, 26/02/2024, 11:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ban lãnh đạo mới của Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Luton Town, Ross Barkley trong một thương vụ gây bất ngờ.

Ross Barkley từng nổi tiếng khi còn là một thiếu niên tại Everton nhưng lại không thành công ở Chelsea. Tuy nhiên, anh đang là thủ lĩnh hàng tiền vệ của Luton và là một lý do quan trọng giúp đội bóng này thi đấu vượt trội so với kỳ vọng. Phong độ chói sáng của Barkley tại đây đã thu hút sự chú ý của giới chủ Old Trafford. Họ muốn biến anh thành mục tiêu chuyển nhượng bất ngờ nhưng tiết kiệm chi phí.

Tuần trước, cầu thủ 30 tuổi đã giúp Luton kiểm soát bóng trước chính Manchester United và suýt có bàn gỡ hòa muộn khi cú đánh đầu của anh tìm trúng xà ngang. Barkley được cho là có thể rời Luton nếu CLB xuống hạng mùa này. Bất chấp hợp đồng có phần phức tạp, người ta tin rằng vẫn có cách để ký thỏa thuận với anh ở mức phí thấp.

Ross Barkley đang chơi rất hay trong màu áo Luton Town
Ross Barkley đang chơi rất hay trong màu áo Luton Town

Cầu thủ 33 lần khoác áo ĐTQG Anh đã ghi 3 bàn và có 3 pha kiến tạo trong 20 lần ra sân ở Premier League cho "the Hatters" mùa giải này.

Man United nhắm Ross Barkley

Về phía Man United, Quỷ đỏ vừa thua Fulham 1-2 và đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ. Casemiro đang có phong độ kém và sẽ được cho phép ra đi nếu họ tìm được người mua phù hợp. Ngoài ra, Sofyan Amrabat cũng sẽ không được giữ lại sau khi hợp đồng cho mượn từ Fiorentina kết thúc. Vì thế United rất cần có một cái tên đá cặp cùng tài năng trẻ Kobbie Mainoo.

Sir Jim Ratcliffe, ông chủ mới của United, cùng cộng sự thân cận Sir David Brailsford, là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Ross Barkley. Họ từng đưa anh về một CLB khác cũng thuộc sở hữu của họ tại Pháp là Nice. Thế nên không loại trừ khả năng những ông chủ sẽ một lần nữa liên hệ với cầu thủ yêu thích của họ.

Ngoài ra, đội ngũ của Ineos (công ty sở hữu MU) ngầm cho biết họ phải hoạt động trong ngân sách hạn chế, và việc ký hợp đồng với một cầu thủ hàng đầu với mức phí thấp sẽ rất phù hợp ở thời điểm này.

Ross Barkley Deserves to be Seen in 2024!

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

ross barkley

Luton Town