Nóng: Bruno Fernandes bị người hâm mộ quay lưng sau pha ăn vạ bất thành

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 23:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bruno Fernandes bị người hâm mộ Man United gọi là kẻ ‘lừa đảo thảm hại’ sau khi đoạn video ghi lại cảnh anh ăn vạ để kiếm quả đá phạt được lan truyền mạnh mẽ.

Bruno Fernandes làm xấu bộ mặt của MU

Trong trận đấu với Fulham tại vòng 26 Ngoại Hạng Anh, Bruno Fernandes đã có một pha ăn vạ hết sức lộ liễu nhằm kiếm quả đá phạt trực tiếp ở rìa vòng cấm. Đoạn video trên đã được ghi lại và lan truyền một cách mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cụ thể, tình huống diễn ra ở những phút cuối trận, khi Man United đang bị dẫn 2-1. 

Bruno nhận bóng và lao về phía khung thành của Fulham. Vì không có nhiều sự lựa chọn, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã quyết định thực hiện cú sút chân trái từ rìa vòng cấm. Sau khi thấy Leno cản được cú sút của mình, Bruno đã ngã xuống, ôm mắt cá chân và tỏ vẻ rất đau đớn. 

Bruno Fernandes, Man United, Ngoại Hạng Anh
Bruno Fernandes đang bị chỉ trích vì pha ăn vạ của mình.

Đội trưởng của Man United sau đó đã đề nghị một quả đá phạt trực tiếp từ trọng tài Michael Oliver, nhưng vô ích và vị trọng tài này đã yêu cầu anh đứng dậy để trận đấu được tiếp tục. Dù vậy, Bruno Fernandes vẫn tiếp tục lăn lộn trên sân một cách bất chấp, mặc kệ các đồng đội đã tiếp tục di chuyển.

Khi tiền vệ này nhận ra rằng sẽ không có quả đá phạt nào, anh đã đứng dậy và chạy như chưa hề có sự đau đớn nào. Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã nổi giận với Oliver, và cùng với huấn luyện viên Erik ten Hag, cả hai đã đặt những câu hỏi về một số quyết định của trọng tài trong trận thua này. Nhưng, thứ mà Bruno Fernandes nhận lại chỉ là sự quay lưng của người hâm mộ. 

Người hâm mộ quay lưng chỉ trích Bruno

"Tôi là một fan hâm mộ lớn của Bruno nhưng điều này thật thảm hại", một bình luận được đưa ra ngay dưới đoạn video ghi lại cảnh Bruno ăn vạ.

"Là một người ủng hộ Man United, tôi gần như có thể hiểu tại sao rất nhiều người nói rằng Bruno không phù hợp để làm đội trưởng. Anh ta không có đủ bản lĩnh," thêm một bình luận khác từ người hâm mộ của Quỷ Đỏ.

"Những khoảnh khắc như thế này là lý do khiến cho Bruno Fernandes bị người hâm mộ đối thủ ghét và các trọng tài hầu như không coi trọng anh ấy, hãy quên đi khả năng của anh ấy. Bruno sẽ vẫn bị coi là kẻ gian lận và thua cuộc," một bình luận gay gắt khác nhắm vào ngôi sao của MU.

"Maguire là một đội trưởng giỏi hơn anh chàng này," một người hâm mộ Arsenal viết trên X, trong khi một fan Liverpool khẳng định: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả được sự ghét bỏ của tôi đối với anh ta". 

Bruno Fernandes đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì bộ kỹ năng tuyệt vời của mình, cũng như những đóng góp cho hàng công của Man United, với 7 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo sau 26 trận mùa này. Nhưng tính nóng nảy, hờn dỗi khi những diễn biến trên sân không như ý đã khiến cho ngôi sao người Bồ Đào Nha bị nhiều người ghét hơn là yêu mến.

Video ghi lại cảnh ăn vạ của Bruno Fernandes

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes