Ronaldo muốn Haaland, Mbappe và Bellingham cùng chơi cho Real Madrid

- Thứ Ba, 12/03/2024, 09:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Ronaldo Nazario hy vọng Real Madrid sẽ tạo nên 'đội bóng không thể tin được' bằng cách tập hợp những ngôi sao đình đám nhất thế hệ mới.

Erling Haaland đã làm mưa làm gió ở Premier League kể từ khi gia nhập Man City vào mùa hè năm 2022. Anh phá vô số kỷ lục trên đường chinh phục cú ăn ba mùa trước. Mặc dù nhanh chóng trở thành tượng đài của Man City, Haaland vẫn từ chối loại trừ những tin đồn liên quan đến Real Madrid. Tiền đạo người Na Uy chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng “bạn không bao giờ biết trước tương lai”.

Ronaldo nói về việc Haaland chuyển đến Real Madrid

Huyền thoại người Brazil - Ronaldo Nazario hy vọng việc Haaland gia nhập Los Blancos trở thành hiện thực. Ông nói với Daily Mail: “Chính sách của Real Madrid là sở hữu những cầu thủ đỉnh nhất thế giới. Haaland là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Ai cũng muốn có Haaland.” 

“Cậu ấy đang ở một câu lạc bộ không thể tin được. Man City đang làm rất tốt, tôi nghĩ Haaland đang rất hạnh phúc ở đó vào lúc này. Nhưng chúng ta hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi hy vọng chúng ta có thể chứng kiến tất cả những cầu thủ đó chơi cùng nhau trong một câu lạc bộ.”

Ronaldo béo không quá ngại việc các ngôi sao lớn cùng chơi cho Real Madrid (Ảnh: Daily Mail)
Ronaldo béo không quá ngại việc các ngôi sao lớn cùng chơi cho Real Madrid (Ảnh: Daily Mail)

Sẽ ra sao khi Haaland, Mbappe và Bellingham ở cùng một đội?

Được hỏi về việc sẽ ra sao khi Haaland, Mbappe và Bellingham cùng chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ronaldo đáp: “Nó sẽ khiến tôi nhớ đến Galacticos nếu tất cả họ [Haaland, Mbappe và Bellingham] đều đến Real Madrid. Một khi điều đó xảy ra [tất cả cầu thủ này đều ký hợp đồng với Real Madrid] thì sẽ thật điên rồ. 

Đó sẽ là một đội không thể tin được khi họ chơi cùng nhau và sẽ đạt được những điều đáng nể. Tuy nhiên, tôi nghĩ việc quản lý tất cả các cầu thủ đó sẽ là một thách thức lớn đối với Carlo Ancelotti. Dẫu sao, tập hợp những cầu thủ giỏi lại với nhau vẫn tốt hơn là tập hợp những cầu thủ tệ lại cùng nhau.”

Trong khi việc Haaland gia nhập Man City còn mơ hồ thì khả năng rất cao thủ đô Tây Ban Nha sẽ đón Kylian Mbappe vào hè này. Tiền đạo người Pháp sẽ chấm dứt những đồn đoán kéo dài nhiều năm bằng cách rời Paris Saint-Germain khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè. Mbappe được cho là đã chấp nhận lời đề nghị với mức lương thấp hơn để chuyển đến Real Madrid. 

HIGHLIGHTS: REAL SOCIEDAD - PSG | KHÔNG THỂ NGĂN CẢN MBAPPE, VÉ TỨ KẾT VỀ TAY | UCL 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Erling Haaland

Jude Bellingham

Kylian Mbappe