Kết quả bóng đá hôm nay 12/03: Nỗi buồn của Ronaldo, Chelsea thắng kịch tính

- Thứ Ba, 12/03/2024, 07:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 12/03. Tâm điểm là những trận đấu muộn tại Châu Âu và tứ kết lượt về AFC Champions League.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Chelsea 3-2 Newcastle

Chelsea tiếp đón Newcastle trong trận đấu muộn nhất vòng 28 Ngoại hạng Anh. 2 đội vẫn đang nuôi hy vọng về tấm vé dự Europa League mùa tới. Tận dụng lợi thế sân nhà, The Blues vượt lên ngay phút thứ 6. Cole Palmer thực hiện cú đá khiến bóng đập trúng người Nicolas Jackson đổi hướng đi vào lưới. Bàn thắng được tính cho tiền đạo của Chelsea. Trong thế khó, Newcastle phải chờ đến cuối hiệp 1 để gỡ hòa. Alexander Isak với cú đá xuất sắc từ ngoài vòng cấm giúp trận đấu trở về thế cân bằng.

Chelsea có chiến thắng ấn tượng trên sân nhà
Chelsea có chiến thắng ấn tượng trên sân nhà

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra sôi nổi hơn. Phút 58, Chelsea lại vượt lên. Tiếp tục là Palmer với pha xử lý gọn gàng, được kết thúc bằng cú đặt lòng hướng bóng về góc xa. Đến phút 76, Mykhailo Mudryk có tình huống đột phá rồi dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên thành 3-1 cho The Blues. Những nỗ lực của đội khách chỉ đem về thêm bàn danh dự nhờ công của Murphy vào cuối trận. Thắng 3-2, Chelsea áp sát Newcastle với chỉ 1 điểm kém hơn nhưng đá ít hơn 1 trận.

Kết quả AFC Champions League

Al Nassr 3-2 Al Ain (luân lưu 1-3)

Đội chủ nhà Al Nassr quyết tâm lội ngược dòng sau thất bại 0-1 trước Al Ain ở lượt đi. Nhưng Ronaldo và đồng đội đã phải nhận những gáo nước lạnh liên tiếp. Dù chơi trên sân nhà, nhưng Al Nassr để đối phương có được 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Tiền đạo Rahimi tiếp tục là nỗi ác mộng khi là tác giả của cả 2 bàn thắng cho Al Ain. Trong thời gian bù giờ, Al Ghareeb thắp lên tia hy vọng với bàn rút ngắn tỷ số cho Al Nassr.

Sau giờ nghỉ, Al Nassr dồn lên tấn công tổng lực. Đội chủ nhà thành công với 2 bàn thắng chỉ trong vòng hơn 20 phút. Eisa lóng ngóng phản lưới nhà đầu hiệp 2, trước khi Alex Telles làm các khán đài bùng nổ với cú sút phạt đẳng cấp. Al Nassr cần 1 bàn nữa để đi tiếp. Nhưng Al Ain đã phòng ngự rất kín kẽ để đưa trận đấu bước vào hiệp phụ.

Ronaldo ngậm ngùi rời cuộc chơi
Ronaldo ngậm ngùi rời cuộc chơi

Bước vào 30 phút đá thêm, đội hình Al Nassr lại bộc lộ những sai lầm chết người. Đầu tiên là tấm thẻ đỏ cho Yahya sau tình huống vào bóng nguy hiểm. Đến phút 104, thủ thành Al Najjar để mất bóng đáng trách và tạo điều kiện cho Al Shamsi gỡ hòa 3-3 cho Al Ain. Trong thế khó, 10 người của Al Nassr vẫn chiến đấu kiên cường và giành được quả phạt đền ở phút 119. Ronaldo bước lên và thực hiện thành công, kéo trận đấu vào loạt luân lưu.

Nhưng Al Nassr lại quá yếu bóng vía khi bước lên loạt đấu súng. Chỉ duy nhất Ronaldo thực hiện thành công bên phía chủ nhà, trong khi Al Ain thành công cả 4 lượt sút. Al Nassr ngậm ngùi nhường vé vào tứ kết cho đối thủ, cũng như Ronaldo chưa thể có được danh hiệu AFC Champions League.

Kết quả La Liga

Almeria 2-2 Sevilla

Trong trận đấu muộn nhất vòng 28 La Liga, Almeria vẫn miệt mài đi tìm chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Họ tiếp đón Sevilla trong bối cảnh gần như cầm chắc vé xuống hạng. Sevilla cũng không còn mục tiêu cụ thể nào ngoài trụ hạng. 2 đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Phút 38, Embarba lập công mở điểm cho đội chủ nhà.

Phải đến phút 81, Sevilla mới gỡ hòa thành công sau bàn thắng của Lukebakio. Kịch tính tăng cao khi Ocampos đá bồi thành công, giúp đội khách vượt lên ở phút 86. Nhưng tinh thần chiến đấu ngoan cường giúp Almeria giật lại 1 điểm ở phút 90+5 với pha băng cắt đánh đầu đẹp mắt của Milovanovic.

Kết quả Serie A

Lazio 1-2 Udinese

Highlights Chelsea vs Newcastle

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 12/03: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Kết quả bóng đá hôm nay