Siêu máy tính dự đoán kết quả C1: Arsenal sẽ 'phục thù' thành công

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 18:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một siêu máy tính đã dự đoán rằng Arsenal sẽ đánh bại Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Trí thông minh nhân tạo đã được sử dụng để mô tả kết quả phần còn lại của Champions League mùa giải 2023/24. Theo đó, Arsenal có khả năng sẽ nhận tin vui trong cuộc đối đầu với Bayern Munich.

Siêu máy tính nghiêng về Arsenal nhưng tỷ lệ không quá cao

Các nhà thống kê tại BETSiE đã sử dụng siêu máy tính và đưa ra kết quả dự đoán về các trận đấu tại tứ kết Champions League. Theo đó, những kết quả cho thấy Arsenal sẽ đánh bại Bayern Munich.

Siêu máy tính này đã mô phỏng các trận đấu 100.000 lần và đưa ra kết quả rằng rằng đội bóng của Mikel Arteta có 51,51% cơ hội hạ Bayern. Điều này cho thấy đại diện của nước Anh được trí tuệ nhân tạo đánh giá cao hơn đối thủ của họ.

Với kết quả trên, đoàn quân của HLV Mikel Arteta chạm trán Man City hoặc Real Madrid ở bán kết. Thuật toán này cũng cho rằng Arsenal có 25,75% xác suất lọt vào trận chung kết.

Arsenal đứng trước cơ hội phục bù Bayern Munich

Kể từ năm đầu thế kỷ 21 đến nay, Arsenal đã chạm trán Bayern Munich 12 lần. Họ đã thua 7 lần trong số đó. Ở 3 trận đấu gần nhất, Arsenal đều nhận thất bại nặng nề với cùng tỷ số 1-5.

Tuy nhiên, lần cuối hai đội gặp nhau tại Champions League đã là từ năm 2017. Ở hiện tại, Arsenal đang có phong độ rất tốt cùng một đội hình chất lượng đủ để thách thức Bayern Munich.

Arsenal từng có những thất bại rất đậm trước Bayern Munich
Arsenal từng có những thất bại rất đậm trước Bayern Munich

Arsenal trong tay HLV Mikel Arteta đang trình diễn bộ mặt của một ông lớn thực thụ. Còn giới chuyên môn cho rằng Bayern giờ sa sút khá nhiều so với quá khứ. Việc đội bóng của Thomas Tuchel bị Bayer Leverkusen bỏ xa tại BXH Bundesliga chứng minh cho điều đó.

Chiến thắng trước Bayern Munich là nhiệm vụ mà Arsenal phải hoàn thành đầu tiên, trước khi họ nghĩ tới việc chạm tay vào chiếc cúp bạc danh giá.

TOÀN CẢNH BỐC THĂM VÒNG TỨ KẾT | REAL MADRID ĐẠI CHIẾN MAN CITY, ARSENAL TẠI NGỘ BAYERN MUNICH

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Arsenal

Kết quả bốc thăm Champions League