Arsenal có lợi thế lớn trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League

- Thứ Sáu, 15/03/2024, 22:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich sẽ không có sự ủng hộ của CĐV trong chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal.

Những lá thăm may rủi đã đưa Arsenal chạm trán với đối thủ đầy duyên nợ Bayern Munich tại tứ kết Champions League. Đây được xem là một lá thăm khó dành cho Arsenal, bởi Pháo Thủ có thành tích đối đầu khá tệ trước đội bóng xứ Bavaria tại đấu trường Châu Âu.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ có lợi thế lớn trong trận lượt đi diễn ra trên sân Emirates.

Sân Emirates vắng bóng CĐV Bayern Munich

Sau vòng 1/8, UEFA đã đưa ra án phạt cấm các CĐV Bayern Munich tới dự khán trận đấu sân khách tiếp theo tại Champions League. Nguyên nhân là bởi các CĐV Hùm xám đã sử dụng pháo sáng trong trận đấu với Lazio trên sân Olimpico.

CĐV Bayern Munich đốt pháo sáng trên sân Olimpico.
CĐV Bayern Munich đốt pháo sáng trên sân Olimpico.

Trước đó, UEFA đã cảnh báo Bayern Munich khi các CĐV của đội bóng này sử dụng pháo sáng trong chuyến làm khách tới sân Copenhagen tại vòng bảng. Việc đội bóng nước Đức tiếp tục tái phạm ở vòng 1/8 khiến họ phải nhận án phạt thi đấu không có khán giả ở trận sân khách tiếp theo.

Điều này vô tình trở thành tin vui dành cho Arsenal. UEFA xác nhận đại diện nước Anh được phép bán lại vé tại khán đài của CĐV khách cho các CĐV nhà. Đồng nghĩa với việc Arsenal có thể lấp đầy sân Emirates bằng toàn bộ CĐV Pháo Thủ trong cuộc tiếp đón Bayern Munich.

Đó sẽ là sự khích lệ rất lớn về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Mikel Arteta, đồng thời tạo ra áp lực khổng lồ cho các vị khách tới từ nước Đức.

Trận tứ kết giữa Arsenal và Bayern Munich diễn ra khi nào?

Cặp đấu giữa Arsenal và Bayern Munich là trận tứ kết đầu tiên tại Champions League mùa này. Trận đấu lượt đi sẽ được diễn ra trên sân Emirates vào ngày 09/04. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena vào ngày 16/04.

TOÀN CẢNH BỐC THĂM VÒNG TỨ KẾT | REAL MADRID ĐẠI CHIẾN MAN CITY, ARSENAL TẠI NGỘ BAYERN MUNICH

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Arsenal