Những trận đấu đáng chú ý cuối tuần này: Hướng về derby nước Anh

- Thứ Sáu, 15/03/2024, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua một số màn so tài đáng chú ý sắp sửa diễn ra ở trời Âu với mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về trận đấu giữa Man United và Liverpool.

Man United vs Liverpool - 22h30 ngày 17/03

Cuối tuần này, vòng tứ kết của FA Cup 2023/24 sẽ diễn ra với tâm điểm không đâu khác ngoài Old Trafford, nơi Quỷ đỏ tiếp đón The Kop. Thầy trò Jurgen Klopp vừa có màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn khi vùi dập Sparta Praha 6-1 ở Europa League. Trong khi đó, đoàn quân của Erik ten Hag cũng ca khúc khải hoàn ở trận đấu gần nhất khi đánh bại Everton với tỷ số 2-0.

Man United vs Liverpool chuẩn bị chạm trán
Man United vs Liverpool chuẩn bị chạm trán

FA Cup sẽ là cơ hội còn lại để Man United có thể giành được danh hiệu ở mùa bóng năm nay. Trong khi đó, Liverpool đang trên hành trình giành cú ăn 4. Ở lần gặp nhau gần nhất, 2 đội đã hòa không bàn thắng tại Anfield. Hãy cùng chờ xem màn so tài sắp tới giữa 2 đội sẽ diễn ra như thế nào.

Man City vs Newcastle - 00h30 ngày 17/03

Cũng tại thành Manchester, Man City sẽ tiếp đón Newcastle trong một trận cầu đáng chú ý khác của vòng tứ kết. Ở vòng trước, The Citizens đã đánh bại Luton Town 6-2 với 5 pha lập công của Erling Haaland. Trong khi đó, Chích chòe đã vượt qua Blackburn Rovers sau loạt sút luân lưu.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Man City đã giành chiến thắng trước Newcastle ở cả 2 lượt trận. Tuy nhiên, khi 2 đội gặp nhau ở Carabao Cup, phần thắng đã thuộc về đội bóng của HLV Eddie Howe với pha lập công duy nhất của Alexander Isak.

Atletico Madrid vs Barcelona - 03h00 ngày 18/03

Giải VĐQG Tây Ban Nha chuẩn bị bước vào vòng đấu 29 với tâm điểm sẽ là màn tiếp đón Barcelona của Atletico Madrid. 2 đội bóng này vừa hưởng niềm vui tại Champions League khi giành quyền vào tứ kết. 

Blaugrana đã đánh bại Napoli 3-1 ở lượt về, giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-2. Trong khi đó, Atletico Madrid đã loại Inter Milan sau loạt sút luân lưu. Ở lượt đi, phần thắng đã thuộc về thầy trò HLV Xavi với pha lập công duy nhất của Joao Felix.

Inter Milan vs Napoli - 02h45 ngày 18/03

Sau khi bị loại khỏi Champions League, Inter và Napoli sẽ trở lại Serie A để đối đầu nhau trong trận cầu tâm điểm và cũng là muộn nhất của vòng 29. Ở lượt đi, Napoli đã để thua 0-3 trước Nerazzurri và họ cũng thất bại trước đối thủ ở chung kết Siêu cúp Italia. Hãy cùng chờ xem liệu các nhà ĐKVĐ Serie A có thể đòi lại món nợ hay không.

VIDEO LIVERPOOL - MAN UNITED: BỨC TƯỜNG KIÊN CỐ TẠI ANFIELD, SALAH VÀ NUNEZ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Napoli

Man City

Barcelona

Newcastle United

Inter Milan

Atletico Madrid