Chạm trán tại FA Cup, Man United được dự đoán đánh bại Liverpool

- Thứ Sáu, 15/03/2024, 00:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ Wes Brown đã ủng hộ đội bóng cũ của mình vượt qua đối thủ truyền kiếp ở màn so tài sắp tới.

Dự đoán Man United vs Liverpool

Vào lúc 22h30 chủ nhật tới đây, Quỷ đỏ sẽ chạm trán The Kop tại Old Trafford trong cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng tứ kết FA Cup mùa bóng năm nay. Đấu trường này là cơ hội cuối cùng để thầy trò Erik ten Hag giành được danh hiệu ở chiến dịch 2023/24 sau khi đã bị loại ở Champions League và Carabao Cup. Trong khi đó, họ hiện đang đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, kém Arsenal và Liverpool 17 điểm.

Man United vs Liverpool chuẩn bị đối đầu nhau
Man United vs Liverpool chuẩn bị đối đầu nhau

Bên kia chiến tuyến, The Kop đang hướng đến việc giành cú ăn 4 ở mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp. Ở màn so tài sắp tới, Man United sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, họ vẫn là đội được đánh giá thấp hơn so với The Kop. Dẫu vậy, cựu hậu vệ Wes Brown tin rằng đội bóng cũ của mình có cơ hội vượt qua đối thủ. Anh cho biết:

"Tôi không thể nói rằng chúng tôi sẽ thua - trong thâm tâm tôi vẫn là một CĐV Manchester United đúng nghĩa. Tôi nghĩ trận đấu sẽ rất chặt chẽ và cả 2 đội sẽ ghi bàn. Tôi sẽ dự đoán tỷ số 2-1 cho Man United khi 90 phút khép lại. 

Mọi người đều phải chơi tốt. Tôi nói điều đó hàng tuần - không mắc những sai lầm ngớ ngẩn, hãy tập trung và chuẩn bị cho một trận chiến. Điều quan trọng nhất đối với họ là khi có cơ hội, họ cần đưa bóng vào lưới."

Chia sẻ khác

Ở một diễn biến khác, Wes Brown cũng đã có những chia sẻ về tương lai của Erik ten Hag tại Old Trafford. Anh tin rằng nhà cầm quân người Hà Lan nên và sẽ có một mùa giải nữa để chứng minh giá trị của mình. Cựu hậu vệ 44 tuổi cho biết:

"Tôi nghĩ những người chủ mới sẽ giữ niềm tin với Erik ten Hag. Tôi cảm thấy như sẽ có một số thay đổi, đặc biệt là với một số cầu thủ, nhưng tôi cũng nghĩ rằng họ sẽ cho HLV thời gian. Đó là một điều khó khăn - Manchester United đã có một số HLV huyền thoại trong 11 năm qua và vẫn chưa thực sự trở lại nơi họ mong muốn, nhưng tôi muốn thấy Erik ten Hag ở lại và xây dụng một đội - đội của ông ấy. Ông ấy xứng đáng với điều đó sau mùa giải năm ngoái."

VIDEO LIVERPOOL - MAN UNITED: BỨC TƯỜNG KIÊN CỐ TẠI ANFIELD, SALAH VÀ NUNEZ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Liverpool

FA Cup