Sao Liverpool đặt mục tiêu ăn 4

- Thứ Năm, 14/03/2024, 13:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi đoạt danh hiệu Carabao Cup, Szoboszlai muốn tiếp tục cùng đội nhà vô địch Premier League, Europa League và FA Cup.

Màn trình diễn của Szoboszlai

Mùa giải năm nay, Liverpool không được đánh giá cao khi chia tay hàng loạt trụ cột và chỉ mang về vài tân binh. Tuy nhiên, The Kop đã thể hiện một phong độ tốt ngoài kỳ vọng. Không những vô địch Carabao Cup mà đội bóng này còn có cơ hội đoạt thêm cả 3 danh hiệu Premier League, Europa League và FA Cup.

Góp công không nhỏ vào thành tích của Liverpool là Dominik Szoboszlai, người mới chỉ gia nhập đội bóng hồi đầu mùa giải. Tiền vệ người Hungary đã có 31 lần ra sân cho Lữ Đoàn Đỏ cho đến thời điểm hiện tại, đóng góp 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Anh được đánh giá cao nhờ lối chơi xông xáo cũng như khả năng chuyền bóng lẫn sút xa.

Szoboszlai nhanh chóng ghi dấu ấn ở Ngoại hạng Anh
Szoboszlai nhanh chóng ghi dấu ấn ở Ngoại hạng Anh

Szoboszlai nói về mùa giải đầu tiên của mình ở đội bóng mới như sau:

“Không bao giờ là dễ dàng để gia nhập một đội bóng mới, một giải đấu mới với những cầu thủ mới. Nhưng tôi nghĩ với sự đoàn kết trong lối chơi, chúng tôi có thể đạt được hầu hết mọi thứ.

Hiện tân binh này vừa chỉ mới trở lại sau chấn thương và cho rằng anh vẫn có thể thi đấu tốt hơn nữa:

“Có những trận bạn thi đấu thực sự tốt, và cũng có những trận bạn không nổi bật, thậm chí là kém. Không ai trong chúng tôi hoàn hảo cả. Không ai có thể đạt 100% phong độ ở mọi trận đấu.

Về phía tôi, tôi đang làm việc mỗi ngày để có thể ngày càng tiến bộ. Nếu bạn nghĩ phong độ tốt nhất của tôi là vào đầu mùa giải thì không phải vậy. Tôi có thể tốt hơn nữa.”

Szoboszlai mơ về cú ăn 4

Đội trưởng Hungary không giấu sự tự tin sẽ cùng đội nhà làm nên kỳ tích:

“Chúng tôi đã vô địch 1 đấu trường và còn 3 cái nữa. Cá nhân tôi muốn ăn cả 4, nhưng trước tiên phải làm từng bước một. Từ giờ đến cuối mùa giải còn cả chặng đường dài, còn rất nhiều trận đấu nữa. Nhưng tôi nghĩ toàn đội đã sẵn sàng.

Tất nhiên, các đối thủ như Man City và Arsenal cũng cho rằng họ đủ sức thâu tóm mọi danh hiệu. Do đó, chúng tôi phải nỗ lực hết mình. Những chiếc cúp không sẽ không tự nhiên nhảy vào tay bạn.”

TOP 10 BẢN HỢP ĐỒNG CHẤT LƯỢNG - DOMINIK SZOBOSZLAI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Liverpool

Dominik Szoboszlai