Cựu tiền đạo tiết lộ lo ngại về việc Xabi Alonso tiếp quản Liverpool

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 01:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người cũ của The Kop là Peter Crouch đã chia sẻ nỗi lo duy nhất của mình về khả năng Xabi Alonso thay thế Jurgen Klopp.

Công việc đến sớm

Chiếc lược gia người Đức sẽ chia tay đội chủ sân Anfield vào cuối mùa giải với việc thay thế ông chắc chắn sẽ không hề dễ dàng. Thời gian qua, đã có một số cái tên được liên kết với công việc này, trong đó có Ruben Amorim và Roberto De Zerbi. Tuy nhiên, không có gì bí mật khi dẫn đầu danh sách rút gọn là Alonso, người đã chơi cho CLB khi còn là cầu thủ và đang gây ấn tượng trong sự nghiệp cầm quân tại Bayer Leverkusen.

Peter Crouch chia sẻ về Alonso
Peter Crouch chia sẻ về Alonso

Trong khi cho rằng Alonso là ứng viên nổi bật, Crouch lo ngại rằng vị trí trống ở Liverpool có thể đến quá sớm với người đồng đội cũ. Cựu tiền đạo của The Kop chia sẻ: "Tôi nghĩ anh ấy là ứng cử viên nổi bật. Alonso đã làm được những điều đáng kinh ngạc ở Leverkusen, hiểu rõ CLB [Liverpool].

Tôi đã chơi với anh ấy. Alonso là một người tuyệt vời, rất ham học hỏi, luôn đặt câu hỏi và bạn biết anh ấy sẽ trở thành người quản lý. Nhưng đây vẫn còn là những ngày đầu và đó là một CLB lớn và bạn phải kế nhiệm Jurgen Klopp. Thời gian sẽ trả lời."

Thông tin khác

Xabi Alonso tiếp quản Leverkusen vào năm 2022 sau 3 năm phụ trách Real Sociedad B. Theo thống kê từ Transfermarkt, ông đã dẫn dắt đội chủ sân BayArena 72 trận với CLB đang trên đường tiến đến chức vô địch Bundesliga mùa bóng năm nay. 

Thật không may cho Liverpool, nhà vô địch World Cup 2010 cũng được một đội bóng cũ khác của mình săn đón là Bayern Munich. Hùm xám cũng đang tìm kiếm một HLV mới khi Thomas Tuchek sẽ ra đi vào mùa hè với Alonso được cho là muốn chuyển đến Allianz Arena thay vì Anfield.

Những chia sẻ của Crouch đến trước trận đấu của Leverkusen gặp Qarabag ở lượt đi vòng 16 đội Europa League mùa này. Đó là cuộc đọ sức mà đại diện Bundesliga đã bị dẫn trước 0-2 và sau cùng ra về với kết quả hòa 2-2 khi Patrik Schick ấn định tỷ số ở phút 90+2.

VIDEO XABI ALONSO | ĐỊNH NGHĨA CỦA "CHƠI BÓNG BẰNG ĐẦU, ĐÔI CHÂN CHỈ LÀ CÔNG CỤ" | KÝ ỨC NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Liverpool

peter crouch

Xabi Alonso