Haaland đáp trả Alexander-Arnold trước thềm đại chiến

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 16:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Màn so tài giữa Liverpool và Man City đang nóng dần lên với những chia sẻ mới đây từ Trent Alexander-Arnold và Erling Haaland.

Châm ngòi đại chiến

Vào lúc 22h45 chủ nhật này, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về Anfield để theo dõi cuộc đọ sức giữa The Kop và The Citizens trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh. 2 đội bóng kể trên đang cùng Arsenal tạo nên cuộc đua tam mã cho danh hiệu vô địch ở chiến dịch năm nay với lần lượt 61, 62 và 63 điểm.

Haaland đáp trả Alexander-Arnold
Haaland đáp trả Alexander-Arnold

Mới đây, Alexander-Arnold đã có những phát biểu châm ngòi cho trận đại chiến sắp tới. Anh chia sẻ với FourFourTwo: "Thật khó khăn. Chúng tôi đang đối đầu với một cỗ máy được xây dựng để giành chiến thắng - đó là cách đơn giản nhất để mô tả City và tổ chức của họ.

Nhìn lại kỷ nguyên này, mặc dù Man City đã giành được nhiều danh hiệu hơn và có lẽ đã thành công hơn, nhưng những danh hiệu của Liverpool sẽ có ý nghĩa hơn đối với chúng tôi và cộng đồng người hâm mộ của chúng tôi vì tình hình tài chính của cả 2 đội bóng. Cách cả 2 xây dựng đội bóng của mình và cách Livepool thực hiện điều đó có lẽ có ý nghĩa hơn đối với người hâm mộ của chúng tôi."

Haaland đáp trả

Đáp lại những chia sẻ của Alexander-Arnold, Haaland cho biết: "Nếu anh ấy muốn nói điều đó... được thôi. Tôi đã ở đây một năm và giành cú ăn 3. Đó là một cảm giác khá tuyệt. Tôi không nghĩ là anh ấy biết chính xác cảm giác đó. Họ hoặc anh ấy có thể nói bao nhiêu tùy thích. Tôi không biết tại sao Alexander-Arnold làm vậy nhưng tôi không bận tâm."

Hướng đến trận đấu này, Liverpool và Man City đều có màn chạy đà tốt khi giành chiến thắng ở cúp châu Âu. The Citizens đã đánh bại Copenhagen 3-1 ở lượt về vòng 16 đội Champions League, đi tiếp với tổng tỷ số 6-2. Trong khi đó, The Kop vừa hạ Sparta Praha 5-1 ở lượt đi vòng 16 đội Europa League.

VIDEO SIÊU KINH ĐIỂN NƯỚC ANH: LIVERPOOL - MAN CITY | BƯỚC NGOẶT ĐẦU TIÊN TRONG CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH?

Xem thêm:

Liverpool

Man City

Erling Haaland

Trent Alexander-Arnold