Dự đoán tỷ số Liverpool vs Man City: Huyền thoại Arsenal tin The Kop

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 14:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Paul Merson tin tưởng Liverpool sẽ hạ Man City trong trận đại chiến cho ngôi đầu Premier League ở vòng 28.

Ai sẽ ngăn Doku?

“Tất cả đều phụ thuộc vào sự sẵn sàng của Mohamed Salah”, Paul Merson nói về trận đại chiến giữa Liverpool và Man City. “Cậu ấy đã trở lại tập luyện đầy đủ. Nếu Salah khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân, tôi sẽ cho rằng lợi thế thuộc về Liverpool vì chơi ở Anfield. Họ thực sự đáng gờm ở Anfield và có thể để đưa vào sân một đội hình mạnh mẽ. Bất chấp chấn thương của Alisson Becker, Trent Alexander Arnold, Curtis Jones và Diogo Jota cùng những người khác.

Conor Bradley đã thi đấu xuất sắc kể từ khi vào đội một và nên được tiếp tục thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Cậu ta sẽ đối đầu với Jeremy Doku. Mặc dù cho đến nay, chàng trai này chưa hề phạm sai lầm nào trong sự nghiệp non trẻ của mình ở Liverpool, tôi vẫn nghi ngờ Jurgen Klopp sẽ cho Bradley ngồi dự bị thay cho Joe Gomez. 

Hậu vệ người Anh có thể là lựa chọn an toàn hơn, nhưng Bradley sẽ tốt hơn nhiều cho tương lai. Liverpool sẽ cần năng lượng của cậu ấy ở cánh phải để tạo ra tầm ảnh hưởng đáng kể lên trận đấu.”

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Man City

Thể trạng của Salah sẽ rất quan trọng với Liverpool trong trận chiến này
Thể trạng của Salah sẽ rất quan trọng với Liverpool trong trận chiến này

Người cũ của Arsenal cũng bày tỏ ý kiến về điểm nóng nơi hành lang phải, theo hướng tấn công của Liverpool: “Salah đấu với Nathan Ake sẽ là cuộc so tài đáng chú ý. Ake là cầu thủ thật tuyệt vời, nhưng cậu ấy như mơ ngủ ở lần đối đầu với Alejandro Garnacho vào tuần trước. 

Tôi nghĩ Bradley đã thể hiện rất xuất sắc, cậu ấy cần được ra sân. Địa ngục có lẽ là sẽ phải đấu với Doku nhưng không sao cả. Salah và Ake có thể là một trận chiến then chốt.”

Cuối cùng, Paul Merson chốt hạ dự đoán tỷ số màn thư hùng giữa Liverpool và Man City là: 2-1.

LIVERPOOL ĐẠI CHIẾN MAN CITY, THỜI CƠ ĐỂ ARSENAL BỨT PHÁ? | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City