Huyền thoại Man United chê khả năng phòng ngự của Liverpool

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 13:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Peter Schmeichel, khả năng phòng ngự tệ hại có thể khiến The Kop phải trả giá bằng chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang dẫn đầu trên BXH với 63 điểm sau 27 trận. Tuy nhiên, họ chỉ hơn Man City 1 điểm và Arsenal 2 điểm. Vào lúc 22h45 chủ nhật tới đây, Liverpool và The Citizens sẽ gặp nhau tại Anfield trong trận đấu có thể tác động lớn đến cuộc đua vô địch.

Van Dijk và đồng đội đang trong cuộc đua vô địch
Van Dijk và đồng đội đang trong cuộc đua vô địch

Chia sẻ của Schmeichel

The Kop chắc chắn đang có một mùa giải xuất sắc nhưng Schmeichel không mấy ấn tượng với cách họ phòng ngự. Thủ thành huyền thoại của Man United cho biết: "Tôi thực sự hoang mang. Van Dijk là một hậu vệ tuyệt vời nhưng tôi không nghĩ Liverpool phòng ngự tốt. Họ đã rất, rất phụ thuộc vào Alisson mùa này cho đến khi cậu ấy dính chấn thương. Alisson một lần nữa chứng tỏ mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong các tình huống một đối một.

Đối với tôi, số lượng tình huống một chọi một mà họ để thủ môn của mình đối mặt, để vô địch Ngoại hạng Anh là quá nhiều, quá mạo hiểm. Nếu bạn quay lại trận chung kết [Carabao] Cup với Chelsea, số cơ hội mà Chelsea có được, bạn không thể tranh luận rằng Liverpool đang phòng ngự tốt, bạn không thể.

Vâng, họ có một trong những hậu vệ giỏi nhất thế giới, nhưng họ phòng ngự không tốt. Vì vậy, có cơ hội lớn cho Man City ở trận đấu sắp tới này."

Thông tin Liverpool

Peter Schmeichel đã dành lời khen cho Alisson Becker nhưng thủ thành người Brazil sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới vì chấn thương. Caoimhin Kelleher sẽ là người đứng trong khung gỗ của đội bóng vùng Merseyside. Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold, Diogo Jota, Curtis Jones, Ryan Gravenberch, Joel Matip và Thiago Alcantara đều sẽ bỏ lỡ cuộc đấu với đoàn quân của Pep Guardiola.

Rạng sáng nay, Liverpool đã có màn chạy đà tốt cho đại chiến với Man City bằng cách giành chiến thắng 5-1 trước Sparta Praha ở lượt đi vòng 16 đội Europa League. Những người đã ghi bàn cho The Kop là Alexis Mac Allister, Luis Diaz, Dominik Szoboszlai và Darwin Nunez với một cú đúp. Trận đấu này cũng chứng kiến sự trở lại của Mohamed Salah với anh vào sân từ ghế dự bị.

VIDEO THE LOCKER ROOM | ĐẠI CHIẾN LIVERPOOL - MAN CITY: LẦN CUỐI CỦA PEP VÀ KLOPP TẠI PREMIER LEAGUE

Xem thêm:

Liverpool

Peter Schmeichel