Nunez giúp Liverpool cán mốc ấn tượng dưới thời Klopp

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 10:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

1 trong 2 pha lập công của Darwin Nunez ở trận đấu mới đây đã chứng kiến The Kop cán mốc đáng nhớ về số bàn thắng dưới thời Jurgen Klopp.

Rạng sáng nay, Lữ đoàn đỏ đã có chuyến làm khách trước Sparta Praha trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League 2023/24. Chung cuộc, đại diện xứ sở sương mù đã có cho mình thắng lợi đậm đà 5-1, coi như đặt một chân vào vòng tiếp theo của giải đấu.

Alexis Mac Allister giúp Liverpool mở tỷ số ở phút thứ 6 trên chấm phạt đền trước khi cú đúp của Nunez đưa đội khách dẫn 3-0 khi bước vào giờ nghỉ. 2 bàn còn lại của đội khách được thực hiện bởi Luiz Diaz và Dominik Szoboszlai.

Liverpool vừa hạ Sparta Praha
Liverpool vừa hạ Sparta Praha

Trong đó, pha lập công đầu tiên của Nunez đã chứng kiến The Kop cán mốc 1.000 bàn thắng dưới thời Jurgen Klopp. Nó đến trong trận đấu thứ 476 dưới triều đại của nhà cầm quân người Đức, theo thông tin từ trang chủ CLB.

Đội bóng vùng Merseyside hiện đã ghi bàn ở 52 trong số 53 trận gần nhất dưới thời Klopp. Trận đấu duy nhất mà The Kop không thể ghi bàn trong khoảng thời gian này là trận hòa 0-0 với Man United của Erik ten Hag hồi tháng 12 năm ngoái. 

Chia tay bằng cú ăn 4

Dẫn dắt Liverpool từ tháng 10 năm 2015, Klopp sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Anfield vào cuối mùa giải này. Trong chiến dịch cuối cùng của nhà cầm quân sinh năm 1967, The Kop đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 4. Trong khi gần như sẽ vào tứ kết Europa League, Lữ đoàn đỏ đã vô địch Cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại Chelsea trong trận chung kết. 

Ở đấu trường FA Cup, Klopp và các học trò sẽ đối đầu Man United tại tứ kết. Trong khi đó, họ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, cùng Man City và Arsenal tạo nên một cuộc đua danh hiệu hấp dẫn. 

Hướng đến đại chiến

Mặc dù vừa có một cột mốc đáng nhớ, Klopp sẽ có rất ít thời gian để ăn mừng vì sự chú ý bây giờ sẽ được chuyển sang trận chiến hết sức quan trọng với Man City tại Anfield ít ngày tới. Trong khi The Kop thu về 63 điểm sau 27 trận thì The Citizens đang có ít hơn 1 điểm. Ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau 1-1 với Erling Haaland và Trent Alexander-Arnold là những cái tên lập công.

VIDEO HIGHLIGHTS: SPARTA PRAHA - LIVERPOOL | CHÂN GỖ HÓA “NGƯỜI HÙNG”, THE KOP DẠO CHƠI TRÊN ĐẤT KHÁCH

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp