Jordan Henderson trải lòng về quyết định rời Liverpool

- Thứ Năm, 07/03/2024, 10:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ này cho biết anh không hề hối tiếc về việc chia tay đội bóng cũ bởi điều này tốt cho cả hai.

Jordan Henderson và quyết định rời Liverpool

Henderson là một trong những trụ cột quan trọng nhất Liverpool, góp công lớn giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu quan trọng trong suốt thời gian góp mặt. Tuy nhiên, anh cũng đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn trong sự nghiệp, nhất là mùa giải trước khi phải vật lộn với chấn thương và phong độ sa sút.

Điều đó khiến tiền vệ này không còn được HLV Klopp tin tưởng như trước và phải ngồi dự bị nhiều hơn. Do đó, anh đã quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới để có thể thi đấu thường xuyên và duy trì phong độ cao.

Henderson hiện đang chơi cho Ajax
Henderson hiện đang chơi cho Ajax

Tiền vệ này đã ký hợp đồng với Al-Ettifaq vào mùa hè vừa qua với giá 12 triệu bảng. Nhưng chỉ sau 6 tháng thi đấu ở Ả Rập Saudi, anh đã chấm dứt hợp đồng để chuyển sang Ajax vào tháng 1 năm nay.

Jordan Henderson nói về quyết định của mình

Trước trận đấu gặp Aston Villa ở trận đấu ở Europa Conference League, tiền vệ này cho biết anh không hối tiếc về quyết định chia tay Liverpool và cho rằng đó là điều tốt nhất cho cả hai bên:

"Jurgen Klopp đã có thời gian tuyệt vời ở Liverpool, mọi thứ chúng tôi có được là nhờ ông ấy. Ông giành được mọi danh hiệu từ khi đến đội bóng và tôi hy vọng ông sẽ kết thúc hành trình của mình với một câu chuyện đẹp, một câu chuyện cổ tích cho ông và các cầu thủ bởi tất cả đều xứng đáng với điều này.

Tất cả đều làm việc rất chăm chỉ, mùa giải trước thật sự quá khó khăn về nhiều mặt cả trong lẫn ngoài sân cỏ nên khi thấy mùa giải này đang tốt đẹp như vậy, tôi thấy tự hào về họ.

Tôi đã là đội trưởng ở Liverpool một thời gian dài. Giờ tôi vẫn thấy mọi người trong đội như là anh em của tôi. Xem họ chơi tốt, tôi rất tự hào về cách họ thi đấu và tôi thực sự muốn họ kết thúc mùa giải như cách họ đã chơi cả năm qua. Hy vọng họ sẽ có cái kết thành công và giành được nhiều danh hiệu nhất có thể.”

Khi được hỏi liệu mình có nghĩ đến việc tiếp tục gắn bó với Liverpool ở mùa giải năm nay không, Henderson cho biết: “Không, việc tôi rời đi ở thời điểm đó là phù hợp cho tôi lẫn đội bóng. Cho tới nay, tôi vẫn thấy đó là quyết định đúng đắn cho cả hai.

Liverpool có thể làm mới đội hình, với Van Dijk trở thành đội trưởng, Trent Alexander-Arnold làm đội phó. Nhìn cách họ thi đấu, tôi thấy đội bóng đang có nhiều động lực. Đó là bóng đá và bạn phải bước tiếp.”

HENDERSON - CẦU THỦ HAY NHẤT NGOẠI HẠNG ANH MÙA 2019/20

Xem thêm:

Liverpool

Jordan Henderson