Hé lộ số tiền M.U và Barca cần chi nếu muốn có De Zerbi

- Thứ Tư, 06/03/2024, 19:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những đội bóng khao khát chữ ký của HLV Roberto De Zerbi sẽ phải gửi cho Brighton & Hove Albion khoản tiền không nhỏ, xét trong bối cảnh hiện nay.

Phí chiêu mộ De Zerbi

Tờ Telegraph khẳng định Brighton muốn nhận tối thiểu 12 triệu bảng mới chia tay HLV 44 tuổi. Hợp đồng của đôi bên còn thời hạn đến tháng 6/2026.

Con số 12 triệu bảng tuy không nhiều nếu so sánh với các cầu thủ, nhưng là lớn xét trong việc chiêu mộ một chiến lược gia còn tương đối trẻ. Thêm nữa, hiện nay nhiều CLB cũng khá lưỡng lự khi cần phá vỡ hợp đồng của HLV nào đó.

De Zerbi đã tạo nên ấn tượng lớn với giới mộ điệu từ khi dẫn dắt Brighton hồi tháng 9/2022. Lối chơi mà đội chủ sân Amex thể hiện giúp vị chiến lược gia người Ý lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn.

De Zerbi đã khẳng định được tài năng
De Zerbi đã khẳng định được tài năng

Gần đây, Barcelona được cho là đã chọn De Zerbi làm ứng cử viên số một cho chiếc ghế nóng, sau khi Xavi Hernandez tuyên bố ra đi vào cuối mùa. Manchester United cũng có thể liên hệ với thuyền trưởng hiện tại của Brighton, bởi Erik ten Hag không mang đến sự ổn định cho Quỷ Đỏ.

De Zerbi nói gì về tương lai?

Trước Giáng Sinh năm 2023, nhà cầm quân người Italia tiết lộ ông đã thảo luận về việc gia hạn hợp đồng.

“Tôi cảm thấy rất ổn tại Brighton. Tôi có mối quan hệ tốt với các cầu thủ, với CLB, với Tony Bloom (Chủ tịch), với Paul Barber (CEO), David Weir (Giám đốc Kỹ thuật) và với tất cả những người làm việc tại Brighton,” De Zerbi nói thêm.

Pep Guardiola từng dự đoán De Zerbi sẽ gia nhập một CLB lớn

Pep là một trong những đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ với thuyền trưởng của Brighton. Ông nói:

“Tôi chắc chắn rằng Roberto có thể huấn luyện bất cứ đội nào. Không cứ nhất thiết là phải từng làm việc cho các đội lớn thì mới dẫn dắt được các đội lớn.”

ROBERTO DE ZERBI- VỊ HUẤN LUYỆN VIÊN BỊ “ÁM ẢNH” BỞI BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Barcelona

Roberto De Zerbi