Cựu sao Man City: ‘Antony tệ đến mức không thể tin nổi’

- Thứ Tư, 06/03/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Micah Richards tỏ ra vô cùng bất ngờ vì Antony thi đấu quá tệ tại Man United so với kỳ vọng của anh.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Man United đã chi ra số tiền lên đến 95 triệu euro để chiêu mộ Antony. Những tưởng việc từng thi đấu tốt dưới thời HLV Erik ten Hag tại Ajax trước đó sẽ là tiền đề để cầu thủ người Brazil tỏa sáng ở Quỷ đỏ thì mọi chuyện lại diễn ra không như kỳ vọng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Antony vẫn chưa có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào tại Ngoại hạng Anh mùa này. Chân chạy cánh người Brazil không còn duy trì được suất đá chính ở Man United trước sự cạnh tranh đến từ Alejandro Garnacho.

Antony vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng tại Man United.
Antony vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng tại Man United.

‘Antony tệ đến mức không thể tin nổi’

Mới đây, trên sóng BBC Radio Live, cựu hậu vệ Man City là Micah Richards đã tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi Antony thi đấu quá tệ so với kỳ vọng của anh. Cụ thể, Micah Richards nhận xét:

“Tôi thấy vô cùng kỳ lạ và khó hiểu khi Antony thi đấu kém cỏi đến vậy tại Man United. Trước đó, Antony chơi cực hay trong màu áo Ajax nên tôi rất kỳ vọng vào màn trình diễn của cậu ấy ở đội bóng mới. Nhưng cuối cùng, Antony tệ đến mức không thể tin nổi.

Man United đã phải trả quá nhiều tiền cho một cầu thủ như Antony. Theo tôi, cậu ấy còn không xứng đáng với mức giá 10 triệu euro chứ chưa nói đến con số gần 100 triệu euro. Antony còn thua kém nhiều cầu thủ chạy cánh đang thi đấu tại giải hạng Nhất.”

Micah Richards cho rằng Antony là bản hợp đồng thất bại của Man United.
Micah Richards cho rằng Antony là bản hợp đồng thất bại của Man United.

Antony sẽ phải chia tay Man United?

Về phía Antony, màn trình diễn kém cỏi hoàn toàn có thể khiến anh phải rời Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Theo tờ Evening Standard, Sir Jim Ratcliffe đã yêu cầu CEO Omar Berrada nhanh chóng đẩy đi những cầu thủ không đủ trình độ thi đấu cho Quỷ đỏ và Antony là một trong số đó.

Bên cạnh đó, danh sách thanh lý của Man United còn có nhiều cái tên khác gồm Jadon Sancho, Christian Eriksen, Donny van de Beek, Facundo Pellistri,…

TÓM TẮT NHANH: VÌ SAO AJAX HÉT GIÁ ANTONY 100 CỦ VẬY?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Antony

Micah Richards