Mason Mount đến Man United không hoàn toàn vì lý do bóng đá

- Thứ Năm, 14/03/2024, 09:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mason Mount đã chọn rời khỏi CLB thời thơ ấu là Chelsea để cập bến Man United với bản hợp đồng bom tấn nhưng sự thật đằng sau không đơn giản.

Mount không muốn rời Chelsea

Mùa hè năm ngoái, tiền vệ người Anh đã gia nhập Man United với mức giá 55 triệu bảng và khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Mount còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và anh luôn có ý định ở lại. Nhưng The Blues lại nhìn thấy cơ hội để bán cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình trong bối cảnh Quy tắc Công bằng Tài chính (FFP) ảnh hưởng đến kỳ chuyển nhượng của họ.

Đến một CLB giàu truyền thống hơn, nhiều kỳ vọng đặt ra hơn nhưng mọi thứ đã diễn ra không như mong đợi với Mason Mount. Cầu thủ 25 tuổi mới chỉ có 7 lần đá chính cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường và dành tới 4 tháng để điều trị chấn thương. Theo cập nhật mới nhất thì anh đã có thể trở lại tập luyện hôm thứ Ba vừa qua. 

Mason Mount chỉ toàn chấn thương từ khi đến Man United
Mason Mount chỉ toàn chấn thương từ khi đến Man United

Mason Mount đến Man United vì tiền?

Trong khi Mount không thể bị đổ lỗi cho những vấn đề về chấn thương, thì động cơ gia nhập Manchester United của anh lại đang bị đặt dấu hỏi.

Theo Manchester Evening News, động thái chuyển nhượng của Mount "không hoàn toàn vì lý do bóng đá". Mount đang hưởng mức lương gần 200.000 bảng Anh một tuần tại Old Trafford, cao hơn đáng kể so với mức lương ở Chelsea. Arsenal và Liverpool đều quan tâm đến tuyển thủ Tam Sư, nhưng không đáp ứng được yêu cầu về lương của anh.

Mặc dù đã trở lại tập luyện, nhưng Mount khó có thể thi đấu trở lại cho đến sau các trận đấu quốc tế vào cuối tháng này. Trớ trêu thay, thời gian đó Man United cũng sẽ có chuyến hành quân đến Stamford Bridge ở vòng 31 Premier League (4/4).

Mason Mount Loving Playing Beautiful Football With Manchester United

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Mason Mount