Ten Hag bị chất vấn về việc mua Antony, Mount và mượn Amrabat

- Thứ Ba, 05/03/2024, 16:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã đặt câu hỏi về trách nhiệm ở MU cho các thương vụ chuyển nhượng kém hiệu quả dưới thời Erik ten Hag.

Các HLV cứ đến và đi ở Man United khi thành tích kém. Nhưng một trong những lý do lớn nhất đằng sau sự sa sút của câu lạc bộ là vấn đề tuyển dụng. Từ Louis van Gaal đến Erik ten Hag, không nhiều cầu thủ đã ký hợp đồng kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu có thể coi mình là thành công trong màu áo Quỷ đỏ.

Cựu danh thủ Arsenal - Ian Wright đã đặt câu hỏi về những thương vụ gần đây của MU là Antony, Sofyan Amrabat và Mason Mount. Tiền đạo huyền thoại người Anh đã đặt ra câu hỏi “ai đã đưa ra những quyết định này?”, thông qua cuộc chia sẻ trên Premier League Productions. 

Mount đang dần trở thành thương vụ thất bại tiếp theo của Ten Hag
Mount đang dần trở thành thương vụ thất bại tiếp theo của Ten Hag

Dấu hỏi trách nhiệm về sự chuyển nhượng kém hiệu quả ở M.U

“Bạn phải xem liệu HLV sẽ đưa họ lên một tầm cao mới được không?” Wright đặt vấn đề. “Nếu bây giờ bạn nhìn vào Man United, tôi vẫn không biết lối chơi chính của họ là gì. Họ không thể mua những cầu thủ như Antony, thương vụ đó không hiệu quả. Amrabat đến và cũng không giúp ích. Tại sao lại mua Mason Mount?

“Chỉ ba cầu thủ đấy thôi và bạn đang tự hỏi ‘ai là người đưa ra những quyết định đó?’ Những điều đó có xảy ra ở Man City không à, tất nhiên là không. Họ có một đội ngũ quản lý không thể tin được.”, Ian Wright nhấn mạnh.

Trong trận derby của Manchester mới đây tại Etihad, Mason Mount vẫn bị chấn thương và hai người còn lại vào sân từ băng ghế dự bị. Cựu sao Chelsea làm tiêu tốn của MU 65 triệu euro phí chuyển nhượng, trong khi thương vụ Antony là thương vụ trị giá 95 triệu euro. Quỷ đỏ cũng chi 9 triệu euro để mượn Amrabat trong mùa 2023/24. Bộ phận tuyển trạch của MU cũng như HLV Erik ten Hag đã phải nhận không ít chỉ trích cho các thương vụ đến nay bị xem là thất bại này.

ĐIỂM NHẤN VÒNG 27: LIVERPOOL THẮNG NGHẸT THỞ - MAN CITY ĐẢ BẠI MAN UTD TẠI DERBY MANCHESTER

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag