Chelsea nhắm sẵn 2 ứng viên thay Mauricio Pochettino

- Thứ Ba, 05/03/2024, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo The Guardian, Chelsea và ông chủ Todd Boehly đã xác định hai huấn luyện viên tiềm năng để thay thế Mauricio Pochettino vào mùa giải tới.

Chelsea đang gặp khó khăn đáng kể dưới thời Pochettino trong mùa giải đầu tiên của ông với The Blues, bất chấp việc câu lạc bộ đã chi hơn 1 tỷ bảng kể từ khi được Boehly và Clearlake Capital mua lại. 

Mùa giải này, The Blues một lần nữa không thể gây ấn tượng khi đang xếp ở nửa dưới BXH Premier League. Họ đã có cơ hội để giành một danh hiệu khi đối đầu với Liverpool trong trận chung kết Carabao Cup, nhưng cuối cùng lại để thua trong hiệp phụ.

Theo báo cáo của The Guardian, ban lãnh đạo của The Blues không muốn đưa ra quyết định vội vàng liên quan đến Pochettino, người vẫn được trao cơ hội tiếp tục gắn bó với đội bóng. Boehly và Clearlake đang tìm kiếm sự ổn định sau khi có tới bốn HLV trong một năm. Nhưng họ vẫn sẵn sàng đưa ra quyết định nếu phong độ của Chelsea tiếp tục đi xuống.

HLV Pochettino sẽ bị sa thải nếu Chelsea không thể cải thiện
HLV Pochettino sẽ bị sa thải nếu Chelsea không thể cải thiện

Ứng viên sáng giá thay Pochettino

Hai cái tên được ưa thích là Ruben Amorim, huấn luyện viên trưởng của Sporting Lisbon, và Roberto De Zerbi, hiện đang dẫn dắt Brighton. Amorim gây ấn tượng mạnh với ban lãnh đạo Chelsea khi Sporting đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bồ Đào Nha trước cả Benfica và Porto. Mặt khác, De Zerbi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi cho những gì ông thể hiện tại Brighton kể từ khi tiếp quản vị trí của Graham Potter vào năm 2022.

Niềm hy vọng cuối cùng của cựu huấn luyện viên Tottenham Hotspur để cứu vãn mùa giải là FA Cup, giải đấu mà họ vẫn đang góp mặt. The Blues sẽ thi đấu ở tứ kết gặp Leicester City vào ngày 17/03. Trước đó, họ sẽ đón tiếp Newcastle ở vòng 28 Premier League vào ngày 12/03.

BRENTFORD - CHELSEA: TINH THẦN BẠC NHƯỢC, HÀNG THỦ HỚ HÊNH CỦA THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino