HLV Pochettino: ‘Chelsea quyết tâm thắng mọi trận đấu từ giờ đến cuối mùa’

- Thứ Bảy, 02/03/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino đã thể hiện rõ quyết tâm sau thất bại ở trận chung kết League Cup.

Ở trận chung kết League Cup diễn ra vào ngày 25/02 vừa qua, Chelsea và Liverpool đã cống hiến cho khán giả một cuộc so tài vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Chung cuộc, The Kop là đội được hưởng niềm vui chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất ở phút 118 của Virgil van Dijk.

Thất bại này đã khiến HLV Mauricio Pochettino bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea. Dù vậy, chiến lược gia người Argentina khẳng định The Blues không quá tiếc nuối. Cụ thể, trong cuộc họp báo trước trận gặp Brentford, HLV Mauricio Pochettino cho biết:

“Thất bại ở trận chung kết League Cup sẽ là bài học cho chúng tôi. Mùa giải vẫn còn rất dài và mục tiêu của Chelsea là thắng mọi trận đấu từ giờ đến cuối mùa.

Ở đấu trường FA Cup, chúng tôi sẽ cố gắng giành được vé tham dự trận chung kết. Còn tại Ngoại hạng Anh, Chelsea đang rất khát chiến thắng và chúng tôi quyết tâm thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.”

HLV Pochettino muốn Chelsea thắng mọi trận đấu.
HLV Pochettino muốn Chelsea thắng mọi trận đấu.

Tình hình lực lượng của Chelsea

Bên cạnh đó, HLV Mauricio Pochettino còn tiết lộ nhiều thông tin đáng chú ý về tình hình lực lượng của The Blues:

“Thiago Silva và Marc Cucurella vẫn cần phải được đội ngũ y tế kiểm tra thêm, nhưng tôi tin cả hai đều sẵn sàng thi đấu ở trận gặp Brentford tới đây. Thật đáng tiếc là Wesley Fofana thì không may mắn như vậy, cậu ấy khả năng cao sẽ phải nghỉ hết mùa này.

Thiago Silva có thể ra sân ở trận đấu tới.
Thiago Silva có thể ra sân ở trận đấu tới.

Với cá nhân Christopher Nkunku, cậu ấy gặp chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Nkunku đã chịu không ít chấn thương ở mùa giải này và thật tệ vì cậu ấy không thể thi đấu nhiều. Ở giai đoạn tiền mùa giải, Christopher Nkunku đã thể hiện tốt nên cậu ấy đang cảm thấy rất tiếc vì chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng.”

Đối thủ tiếp theo của Chelsea là Brentford. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 02/03 (giờ Việt Nam) tại sân Gtech Community.

HIGHLIGHTS: CHELSEA - LEEDS UNITED | RƯỢT RUỔI MÃN NHÃN, NGƯỜI HÙNG PHÚT 90 | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino