Ba đại gia Italy dòm ngó, Arsenal vội vàng tính chuyện giữ chân Jorginho

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 21:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tương lai của tiền vệ Jorginho tại Arsenal đang là dấu hỏi vào lúc này.

Tiền vệ Jorginho đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Arsenal trong năm 2024. Trong hai lần đá chính tại Ngoại hạng Anh từ đầu năm (trước Liverpool và Newcastle), lão tướng người Italy đều giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Những màn trình diễn đẳng cấp của Jorginho khiến người hâm mộ Arsenal đặt dấu hỏi về tương lai của tiền vệ 32 tuổi, trong bối cảnh hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa.

Liệu Jorginho sẽ tiếp tục ở lại Arsenal?
Liệu Jorginho sẽ tiếp tục ở lại Arsenal?

Mới đây, người đại diện Joao Santos đã xác nhận những sự quan tâm từ Italy dành cho Jorginho. Có 3 đội bóng Serie A muốn chiêu mộ ngôi sao của Arsenal, đó là Lazio, Juventus và Napoli.

Ngay lập tức, truyền thông nước Anh đưa tin Arsenal đang gấp rút lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Jorginho. HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao năng lực, kinh nghiệm cùng tố chất lãnh đạo của tuyển thủ Italy.

Arsenal muốn đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm cho Jorginho. Lão tướng 32 tuổi sẽ tiếp tục là phương án dự phòng và bổ sung kinh nghiệm cho đội hình trẻ trung của Pháo Thủ.

Việc không thường xuyên được ra sân tại Arsenal có thể là một yếu tố khiến Jorginho muốn hồi hương. Tại Lazio, Juventus hay Napoli, anh sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Dù vậy, nhà vô địch Euro 2020 vẫn luôn khẳng định anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và muốn tập trung cống hiến cho đội chủ sân Emirates. Tương lai của Jorginho sẽ phụ thuộc vào quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và Arsenal.

Ở mùa giải năm nay, Jorginho đã ra sân 25 trận trong màu áo Pháo Thủ. Anh ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

MÀN TRÌNH DIỄN: JORGINHO | ĐẲNG CẤP CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH CHÂU ÂU | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal