Liverpool 'xem giò' tiền vệ Porto ở trận đấu với Arsenal

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 17:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, The Kop đã cử các tuyển trạch viên theo dõi mục tiêu Alan Varela trong chiến thắng của Porto trước Pháo thủ ở Champions League.

Tiền vệ sinh năm 2001 đã gây chú ý kể từ khi gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha từ Boca Juniors vào mùa hè năm ngoái. Varela đã nằm trong tầm ngắm của các CLB hàng đầu và Liverpool được cho là đang theo dõi tình hình của anh trước một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào cuối mùa giải. 

Liverpool 'xem giò' Varela
Liverpool 'xem giò' Varela

Được biết, hợp đồng giữa Varela với Porto có thời hạn đến hè 2028 và bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro (60 triệu bảng). Tính đến nay, anh đã có 19 lần ra sân cho CLB ở giải VĐQG Bồ Đào Nha với đội bóng đang xếp thứ 3, kém 9 điểm so với đội dẫn đầu Benfica. Trong khi đó, tiền vệ 22 tuổi đã ra sân cả 7 trận của đội bóng tại Champions League.

Hoàn hảo để đi tiếp

Varela đã giúp Porto thắng 4/6 trận ở bảng H, đi tiếp với vị trí thứ 2 sau Barcelona. Ở vòng 16 đội, đội chủ sân Dragao gặp Arsenal và họ đã giành chiến thắng 1-0 trước đoàn quân của Mikel Arteta ở lượt đi với pha lập công duy nhất của Galeno. Đến ngày 13 tháng 3 tới đây, 2 đội sẽ chạm trán nhau ở lượt về tại Emirates. Đội trưởng Pepe đã nói với các đồng đội rằng họ phải hoàn hảo ở màn so tài sắp tới để loại Pháo thủ khỏi Champions League.

Nhà vô địch Euro 2016 chia sẻ: "Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời. Ở London sẽ còn khó khăn hơn. Vì vậy, chúng tôi phải tập trung hơn so với hôm nay. Chúng tôi phải hoàn hảo. Bàn thắng của Galeno rất quan trọng vì chúng tôi muốn góp mặt ở tứ kết. Chúng tôi biết đó sẽ là một cuộc đấu khó khăn. Arsenal có rất nhiều chất lượng, nhưng chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời và giành chiến thắng với một pha lập công tuyệt vời."

Video Highlights: Porto - Arsenal | Thế trận căng thẳng, đường cong nhấn chìm nỗ lực của Arsenal

Xem thêm:

Liverpool

Arsenal