Romano xác nhận trung vệ Liverpool muốn chiêu mộ

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 11:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhằm thay thế cho Matip lớn tuổi, The Kop đang nhắm đến Oumar Solet của RB Salzburg.

Matip có thể ra đi

Joel Matip là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Jurgen Klopp ở Liverpool khi anh gia nhập đội bóng từ Schalke ở hè năm 2016. Mặc dù phải vật lộn với hàng loạt chấn thương trong suốt thời gian qua, thế nhưng trung vệ người Cameroon vẫn đóng vai trò quan trọng, mang về cho đội bóng nhiều danh hiệu vô địch.

Matip khả năng cao sẽ rời Anfield
Matip khả năng cao sẽ rời Anfield

Tuy nhiên, tương lai của anh đang hiện đang khá mờ mịt khi mà hợp đồng với The Kop sẽ hết hạn vào hè này. Với tiền sử chấn thương liên tục cũng như tuổi tác đã cao, Matip rất khó được giữ lại.

Theo thứ tự ưu tiên ở vị trí trung tâm hàng thủ, Ibrahima Konate và Virgil van Dijk dĩ nhiên là 2 cái tên được ưu tiên. Joe Gomez và Jarell Quansah thì sẵn sàng ra sân từ băng ghế dự bị. Với việc Klopp chuẩn bị ra đi vào cuối mùa giải, khả năng cao một trung vệ mới sẽ được mang về cùng lúc với một HLV mới.

Liverpool mua Oumar Solet

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đang tích cực tìm cách củng cố đội hình phòng ngự của họ bằng việc bổ sung một cầu thủ thuận chân phải, và cái tên nằm trong tầm ngắm của họ là Oumar Solet của RB Salzburg.

Trên Podcast ‘Here We Go’ của mình, nhà báo này khẳng định rằng The Kop đã muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp vào tháng 1 nhưng cuối cùng lại không gửi lời đề nghị hỏi mua. Thay vào đó, đội bóng này muốn đợi tới kỳ chuyển nhượng hè để tiếp tục thương vụ.

Liverpool muốn mua Oumar Solet
Liverpool muốn mua Oumar Solet

Solet được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất ở giải VĐQG Áo nhờ màn trình diễn nổi bật trong màu áo Salzburg. Mùa này, anh ra sân 17 lần, đóng góp 2 bàn thắng cho đội nhà.

Xem thêm:

Liverpool

Oumar Solet