Conte có thể về Ngoại hạng Anh

- Thứ Tư, 28/02/2024, 18:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, vị chiến lược gia này có thể trở lại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Antonio Conte là một trong những huấn luyện viên thành công nhất hiện nay, với nhiều danh hiệu ở Ý và Anh. Ông đã giúp Juventus giành 3 Scudetto liên tiếp, Chelsea giành 1 Premier League + 1 FA Cup, và Inter Milan giành 1 Serie A. Tuy nhiên, ông cũng là một người khó tính và hay xung đột với ban lãnh đạo, dẫn đến việc ông thường chia tay các đội bóng một cách đột ngột.

Conte là một trong những HLV được đánh giá cao nhất thế giới
Conte là một trong những HLV được đánh giá cao nhất thế giới

Sau khi rời Tottenham vào tháng 3 năm 2023, Conte đã không dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. Ông từng được liên hệ với nhiều đội bóng lớn như Milan, Napoli nhưng không có thỏa thuận nào được đạt được. Mới đây, theo nguồn tin từ Gianluca Petrachi, cựu giám đốc thể thao của Roma và là bạn thân HLV này, Conte có thể trở lại Ngoại hạng Anh.

“Conte là một người rất tham vọng và trước khi chọn câu lạc bộ tiếp theo, cậu ấy sẽ phân tích từng chi tiết. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại Premier League vì bóng đá ở Serie A không có đủ sự hấp dẫn. Tất nhiên, Ý sẽ được ưu tiên nếu xuất hiện một dự án lớn nhưng hiện tại, tôi không thể thấy câu lạc bộ nào ở Serie A có thể chiêu mộ Conte cả.”

Antonio Conte và hành trình ngắn ngủi tại Tottenham

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Antonio Conte