Hết kiên nhẫn với Antony, Man United sẵn sàng 'cắt lỗ'

- Thứ Ba, 27/02/2024, 10:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United dường như đã hết kiên nhẫn với Antony, khi có thông tin cho rằng họ sẽ lắng nghe các đề nghị cho cầu thủ người Brazil vào mùa hè tới.

Cầu thủ chạy cánh gia nhập Quỷ đỏ từ Ajax vào mùa hè năm 2022 với mức giá khổng lồ 86 triệu bảng Anh, thu hút nhiều sự chú ý và kỳ vọng. Nhưng HLV Erik ten Hag, người từng dẫn dắt Antony tại Hà Lan và là người trực tiếp thúc đẩy thương vụ này, vẫn chưa thể khai thác hết tiềm năng của anh. 

Sau 20 trận tại giải Ngoại hạng Anh mà không có bàn thắng hay kiến tạo nào, Antony được coi là một trong những bản hợp tệ nhất lịch sử giải đấu. Thật vậy, tờ Daily Mail đưa tin rằng United cuối cùng cũng sẵn sàng thừa nhận sai lầm và cho phép anh ra đi.

Man United đã hết kiên nhẫn với Antony
Man United đã hết kiên nhẫn với Antony

Man United chịu lỗ để bán Antony

Quyết định này được cho là một phần trong kế hoạch thay đổi lớn của CLB vào mùa hè, khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản các hoạt động bóng đá và định hướng cho kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tỷ phú người Anh dự kiến sẽ đánh giá kỹ hiệu quả của đội hình United với Antony là một trong số nhiều cái tên có nguy cơ bị thanh lý. 

Thậm chí, báo cáo của Daily Mail còn lưu ý rằng, United sẵn sàng chấp nhận mất hơn một nửa số tiền 86 triệu bảng đã bỏ ra để Antony rời đi.

Những khó khăn của cầu thủ 24 tuổi tại United đã được bộc lộ rõ ràng trong những tuần gần đây. Ngay cả HLV Ten Hag, người thầy thân thiết, từng ưu ái anh rất nhiều cũng đã phải tìm kiếm phương án khác. Cầu thủ người Brazil chỉ mới đá chính một trận trong 8 trận gần nhất của Quỷ đỏ, và chứng kiến các cầu thủ trẻ như Omari Forson và Amad Diallo được tung vào sân thay thế anh.

Nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Antony được cho là vụ lùm xùm liên quan đến cáo buộc bạo hành trong gia đình. Tuy nhiên, thành tích tệ hại với 9 bàn thắng trong 70 trận đấu trên toàn bộ sự nghiệp United của anh là một con số đáng thất vọng, và có thể sẽ dẫn đến việc bị bán đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Antony can’t really dribble...

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Antony