Erik ten Hag cảnh báo Antony có nguy cơ bị 'ra rìa' tại Man United

- Thứ Bảy, 24/02/2024, 18:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag yêu cầu tiền đạo Antony cải thiện phong độ nếu không muốn đánh mất vị trí vào tay các cầu thủ trẻ.

Tiền đạo Antony đang trải qua mùa giải 2023/24 vô cùng thất vọng trong màu áo Man United. Dù thường xuyên được thi đấu, nhưng ngôi sao người Brazil vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào sau 19 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh. Tính trên mọi đấu trường, anh cũng chỉ có vỏn vẹn 1 bàn và 1 kiến tạo vào lưới đối thủ nhỏ bé Newport County tại FA Cup.

Phong độ đáng báo động khiến Antony đánh mất suất đá chính ở hành lang cánh phải vào tay Alejandro Garnacho. Số 21 của Man United không được ra sân một phút nào trong 2 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Antony đã đánh mất suất đá chính tại Man United.
Antony đã đánh mất suất đá chính tại Man United.

Thậm chí, HLV Erik ten Hag cảnh báo Antony có thể mất vị trí vào tay các cầu thủ trẻ nếu không cải thiện phong độ.

"Cậu ấy cần chứng tỏ mình có thể làm được gì. Antony có tiềm năng lớn. Cậu ấy chưa thể hiện được trong thời gian gần đây, nhưng tôi hiểu tiềm năng của cậu ấy, và cậu ấy cần phải chứng tỏ điều đó.

Tại Man United luôn có sự cạnh tranh. Antony cần chứng tỏ trên sân tập rằng cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội. Các cầu thủ khác cũng vậy. Chúng tôi sẵn sàng trao cơ hội cho bất cứ cầu thủ nào. Amad Diallo đã trở sau chấn thương và cậu ấy tập luyện rất tốt. Omari Forson cũng vậy. Do đó, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn cho các vị trí trong đội hình. Marcus Rashford cũng có thể chơi ở hành lang biên thay vì vị trí trung phong," HLV Erik ten Hag phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm vòng đấu thứ 26.

Bộ đôi tài năng trẻ Amad Diallo và Omari Forson mới chỉ có 1 lần ra sân cho Man United tại Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng với phát biểu của Erik ten Hag, Antony có lí do để lo lắng về việc bị những cầu thủ trẻ vượt mặt trong danh sách ưu tiên của vị HLV người Hà Lan.

LUTON TOWN - MAN UTD | HOJLUND TIẾP TỤC NỔ SÚNG, CHỦ NHÀ THIẾU MAY MẮN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh