Liverpool không ngại việc Bayern nhắm HLV Xabi Alonso

- Thứ Năm, 29/02/2024, 16:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngay cả khi không thể mang về Xabi Alonso, Liverpool dường như đã có phương án tốt khác để thay thế HLV Jurgen Klopp.

Cả Liverpool và Bayern đều đang tìm kiếm những người quản lý mới khi các HLV hiện tại của họ sẽ từ chức vào cuối mùa giải. Theo 90min, người dẫn đầu danh sách 7 ứng cử viên kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool là Alonso. Chiến lược gia này đang trên đường dẫn dắt Bayer Leverkusen tới chức vô địch Bundesliga đầu tiên của họ.

Bayern hiện cũng đang tìm kiếm một huấn luyện viên và Alonso là ứng cử viên hàng đầu để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bavaria. Mặc dù vậy, cũng theo 90min, Liverpool không hề hoảng sợ trước sự quan tâm của đối thủ này và tin rằng họ đang kiểm soát được tình hình.

Liverpool và Bayern tranh HLV Xabi Alonso

Cảm giác ở Liverpool là nếu họ không chiêu mộ Alonso, thì đó là vì họ đã có một ứng cử viên khác cho vị trí này. The Kop đang hy vọng bổ nhiệm một giám đốc thể thao mới vào giữa hoặc cuối tháng 3, trước khi hoàn tất việc tuyển dụng tân thuyền trưởng. Điều quan trọng là giám đốc thể thao phải được ưu tiên hàng đầu, và thậm chí có thể là cơ cấu một loạt vai trò và chức danh tuyển dụng mới.

Alonso được hai đội bóng lớn quan tâm cho vị trí HLV trưởng
Alonso được hai đội bóng lớn quan tâm cho vị trí HLV trưởng

Liverpool có những nhà hoạch định đáng nể và có thể thấy trước sự quan tâm của Bayern đối với Alonso, do sự không chắc chắn về vị trí của Tuchel trong những tháng gần đây. The Kop không muốn đẩy nhanh quá trình tuyển huấn luyện mới sớm hơn dự kiến, ​​chỉ vì sợ rằng một câu lạc bộ khác có thể lấy mất ứng viên của họ.

Alonso đã trải qua 5 năm thi đấu cho Liverpool với tư cách là một cầu thủ và đặc biệt là đã giúp họ vô địch Champions League 2005. Trong khi ông có 3 mùa giải cuối cùng thi đấu với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp tại Bayern.

Cùng với Alonso, những Ruben Amorim của Sporting CP và thuyền trưởng Roberto De Zerbi của Brighton đều có vị trí cao trong danh sách rút gọn ban đầu của Liverpool. Trong khi Julian Nagelsmann không được The Kop đặt ở vị thế đó khi xét về tính phù hợp.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - SOUTHAMPTON | DÀN SAO TRẺ RỰC SÁNG, CHIẾN THẮNG THUYẾT PHỤC

Xem thêm:

Liverpool

Bayern Munich

Xabi Alonso