Klopp ngán ngẩm với chấn thương của Thiago

- Thứ Tư, 28/02/2024, 11:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV của Liverpool cho biết ông không thể rõ thời điểm mà tiền vệ này có thể quay trở lại, có thể anh sẽ phải nghỉ đến hết mùa.

Chấn thương của Thiago

Trong dàn cầu thủ Liverpool, Thiago Alcantara là một trong những cái tên được đánh giá cao nhất với khả năng xử lý bóng và đọc trận đấu ở mức thượng thừa. Tuy vậy, những đóng góp mà tiền vệ này tạo ra lại rất hạn chế do thường xuyên gặp chấn thương.

Tính ra, anh đã nghỉ một quãng thời gian rất dài từ tháng 4/2023, bỏ lỡ 41 trận. Khi trở lại trong trận đấu gặp Arsenal hồi đầu tháng 02/2024, Thiago lại dính chấn thương cơ. Tưởng chừng sự việc không quá nghiêm trọng nhưng hóa ra nó lại khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài lâu hơn dự kiến.

Thiago bị đau dù chỉ vào sân có vài phút
Thiago bị đau dù chỉ vào sân có vài phút

Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Southampton, HLV Klopp đã cập nhật thông tin như sau về chấn thương của Thiago:

“Tôi không rõ về thời điểm cụ thể Thiago có thể quay lại, chưa chắc cậu ấy có thể tái xuất trước khi mùa giải 2023/24 khép lại. Tất cả những gì cậu ấy cần làm là tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của bác sỹ trong giai đoạn dưỡng thương.

Do Thiago đã phải nghỉ thi đấu trong suốt một thời gian dài nên rất khó để tôi ấn định chính xác ngày cậu ấy sẵn sàng trở lại.”

Hợp đồng giữa Thiago với Liverpool chỉ còn thời hạn đến hè năm nay, do đó khả năng cao anh sẽ khó có trận đấu chia tay đội bóng trước khi ra đi.

Tình hình các cầu thủ khác

Cũng theo Klopp, chấn thương của Bajcetic đang tích cực phục hồi và có thể sớm trở lại hơn dự kiến.

Chấn thương dây chằng của Gravenberch thì khá nặng và anh sẽ nghỉ ít nhất 2 trận. Những trường hợp của Endo, Salah, Nunez, Szoboszlai thì cần phải cần được theo dõi thêm.

THIAGO ALCANTARA - HỘI TỤ ĐẦY ĐỦ TỐ CHẤT CỦA MỘT "SIÊU TIỀN VỆ" | FPT Bóng Đá

Xem thêm:

Liverpool

Thiago Alcantara