Mối quan hệ giữa HLV Ten Hag và Rashford sắp 'vỡ vụn'

- Thứ Tư, 28/02/2024, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mối quan hệ giữa Erik ten Hag và Marcus Rashford đang trở nên căng thẳng trong bối cảnh áp lực ngày càng gia tăng lên HLV trưởng Manchester United.

Còn nhớ vào tháng trước, HLV Ten Hag đã rất tức giận với Rashford khi anh đi chơi thâu đêm tại Belfast trong khi đáng ra phải có mặt ở buổi tập vào ngày hôm đó. Thậm chí ông cảm thấy Rashford còn cố gắng lừa dối bằng cách nói rằng sự việc xảy ra sớm hơn 24 giờ so với thực tế.

Mặc dù Rashford đã bỏ lỡ trận đấu với Newport, anh vẫn được đưa trở lại đội hình trong trận đấu tiếp theo trên sân khách gặp Wolves và ghi bàn ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa huấn luyện viên và cầu thủ không được cải thiện, dù Ten Hag tuyên bố mọi chuyện đã được giải quyết.

Mối quan hệt giữa Erik ten Hag và Rashford đang rạn nứt
Mối quan hệt giữa Erik ten Hag và Rashford đang rạn nứt

Hiện tại, các nhân viên câu lạc bộ lo ngại rằng mối quan hệ giữa HLV và cầu thủ đã bị rạn nứt đến mức không thể cứu vãn. Theo tờ The Sun đưa tin thì cả hai vẫn chưa nói chuyện lại với nhau sau vụ việc. 

Ten Hag buộc phải sử dụng Rashford

Rashford vẫn đang vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao nhưng vì thiếu vắng Rasmus Hojlund do chấn thương, HLV Ten Hag buộc phải cho tiền đạo người Anh đá cắm trong trận thua 1-2 trước Fulham hôm thứ Bảy vừa qua. 

Thậm chí trước một đội bóng chỉ mới giành được một chiến thắng trên sân khách ở Premier League mùa giải này, Rashford chỉ có hai cú sút, một trong số đó đi trúng đích và chỉ có 6 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương. 

Tuy nhiên, với tình hình nhân sự khó khăn, thầy “Mười khó” gần như không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục sử dụng anh ở vị trí tiền đạo trong chuyến làm khách đến Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup rạng sáng mai. 

Manchester United is MISSING This Marcus Rashford

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford

Erik ten Hag